download VideoLAN Movie Creator 0.2.0

VideoLAN Movie Creator

 0.2.0

Download VideoLAN Movie Creator - Chỉnh sửa, cắt ghép video

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

VideoLAN Movie Creator hay còn gọi là VLMC, là ứng dụng sản xuất phim cho phép bạn chỉnh sửa video, ghép nhiều video và file audio, cũng như xuất chúng sang các video có định dạng AVI hay MPG. Trình biên tập video phi tuyến tính này có khả năng dịch dữ liệu linh hoạt, hỗ trợ truy cập tính năng chỉnh sửa thô mọi khung hình video cùng các track audio.


Giao diện GUI chính của VideoLAN Movie Creator chia làm hai phần, tương ứng với phần chứa các video nguồn và phần xem trước nội dung video, nơi các video đầu ra sẽ được phát trước khi được lưu thực sự. Qua chương trình thuật sỹ tích hợp, bạn có thể tạo các dự án sản xuất phim mới, tuy nhiên dữ liệu chỉ được lưu theo định dạng VLMC, còn file đầu ra sẽ được xuất theo một trong hai định dạng sau: AVI hoặc MPG.

Auto Movie Creator cũng là ứng dụng chỉnh sửa video và làm phim với các công cụ phong phú và hiệu ứng hình ảnh độc đáo, Auto Movie Creator làm việc với nhiều định dạng video khác nhau đồng thời có thể lưu file trên đĩa VCD/DVD một cách dễ dàng.

VideoLAN Movie Creator cho phép bạn cấu hình chiều rộng và chiều cao mặc định của phim đầu ra, cũng như thay đổi các tính năng cài đặt hỗ trợ track audio. Truy cập cửa sổ Project Preferences để tiếp tục thay đổi các tính năng trong file video đầu ra nếu cần.

Corel VideoStudio cũng là phần mềm làm phim được đánh giá cao, cung cấp hơn 1.500 hiệu ứng và bộ lọc cùng một giao diện làm việc trực quan tuyệt vời, Corel VideoStudio hỗ trợ chỉnh sửa video HD và 4K, tích hợp thư viện với phong phú các template giúp bạn tạo ra các bộ phim như ý muốn.

Các tính năng chính của VideoLAN Movie Creator:

- Chỉnh sửa video.

- Ghép video và file audio thành video duy nhất.

- Xuất video sang file AVI hay MPG.



Liên kết tải về - [24.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoLAN Movie Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videolan movie creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoLAN Movie Creator 0.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm