download VIKI Translator Online

VIKI Translator

 Online

Download VIKI Translator - Dịch thuật, tra từ Anh - Việt

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/12/2022

VIKI Translator là phần mềm hỗ trợ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt miễn phí hỗ trợ người dùng dịch từ, cụm từ và dịch văn bản nhanh chóng. Sử dụng VIKI Translator người dùng có thể dịch câu dựa trên ngữ cảnh với nội dung chính xác nhất. Không nhưng thế, VIKI Translator còn tìm ý nghĩa và định nghĩa các từ với các ví dụ cho người dùng dễ hiểu và hình dung.


1. Giới thiệu về VIKI Translator

VIKI Translator có thể cài đặt trên máy tính dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Coc Coc hoặc Chrome, trong đó Coc Coc cũng là sản phẩm trình duyệt của người Việt có chức năng từ điển và dịch thuật, hoặc hoạt động trên nền web, bạn truy cập trực tiếp vào trang web của phần mềm để dịch trực tiếp.

download Viki translator

Download VIKI Translator - Phần mềm Dịch thuật, tra từ Anh - Việt

VIKI Translator dịch nhanh và chính xác nhất với cụm từ hoặc câu, khá hiếm phần mềm từ điển dịch thuật nào làm được điều này. Rất nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao công cụ này bởi khả năng dịch chuẩn, hỗ trợ rất tốt khi học ngoại ngữ, hay đọc các văn bản tiếng Anh trực tuyến. Trong khi nhiều chương trình dịch chủ yếu lấy kết quả từ Google Translate thì VIKI Translator tự xây dựng hệ dịch cho riêng mình, Google Translate là công cụ dịch thuật trực tuyến được nhiều người yêu thích hiện nay.

VIKI Translator

Tải Viki Translator phần mềm dịch tiếng Anh sang Việt

VIKI Translator cho phép dịch trên nhiều định dạng văn bản bao gồm MS Word, Excel, PDF kết hợp với chế độ dịch nhanh từ clipboard. VIKI Translator sẽ là người bạn đồng hành vô cùng lý tưởng của bạn khi học tiếng Anh và đọc tin tức nước ngoài.

VIKI Translator hỗ trợ tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, bạn cần cài đặt .NET Framework để chạy chương trình

2. Các tính năng chính của VIKI Translator:

- Dịch thuật Việt Anh, Anh Việt
- Dịch nhanh và chính xác
- Cho phép dịch trên nhiều định dạng văn bản
- Dịch trực tiếp trên trang web

Thay vì sử dụng dịch vụ trực tuyến, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phần mềm hỗ trợ dịch ngôn ngữ tiếng Việt sang tiếng Anh nhé:


Liên kết tải về - [6.21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VIKI Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIKI Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viki translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIKI Translator Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm