download Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile VNG cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

 VNG cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 21 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile - Game Kiếm hiệp nhập vai 3D cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/06/2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn có tên gọi khác là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 mobile là game di động thuộc thể loại kiếm hiệp lấy đề tài Võ Lâm Truyền vốn đã nổi tiếng từ trước đến nay. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới nhờ gameplay hấp dẫn cùng thiết kế đồ họa 3D sinh động.


Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những đề tài luôn có chỗ đứng đặc biệt trong lòng các game thủ Việt. Các game ăn theo đề tài này đều nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía người chơi. Chính vì vậy sẽ không khỏi ngạc nhiên khi tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile khi vừa ra mắt đã được cộng đồng game thủ hưởng ứng nhiệt tình.

vo lam truyen ky 2 mobile

 

Download Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho điện thoại

Là sản phẩm mà cha đẻ của nó là tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vốn cũng đã gây được tiếng vang lớn trong thời gian dài nên Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thừa hưởng những tinh túy nhất của người đan anh đi trước. Tham gia vào game, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn hút vào thế giới kiếm hiệp lôi cuốn với màu sắc ngập tràn. Song song với đó trò chơi cũng được đầu tư về mặt âm thanh cũng như đồ họa hiển thi một cách trau chuốt và tỉ mỉ.

vo lam truyen ky 2 mobile 2

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho máy tính bảng

Giống như những dòng game VLTK khác, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cung cấp cho người chơi 5 môn phái. Bao gồm Thiên Vương, Võ Đang, Nga My, Đường Môn, Thiên Nhẫn với các tùy chọn nam/nữ riêng biệt. Dù là môn phái nào thì game thủ cũng có thể cảm nhận được những giao tranh khốc liệt của thế giới giang hồ một cách chân thực nhất. Thêm vào đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mang đến nhiều tính năng của dòng game nhập vai truyền thống như hệ thống cấp độ, kỹ năng, trang bị, thú cưỡi…v…v…Và nhiều hoạt động hấp dẫn khác như đấu trường, khiêu chiến Môn phái Hộ Pháp, chiến trường…đầy kịch tính.

Cùng thời điểm ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn có Lang Nha Bảng Phong Khởi Thương Lâm. Cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho mobile, Lang Nha Bảng Phong Khởi Thương Lâm mang đến cho người chơi một sản phẩm đặc sắc với lối chơi hoa mỹ cùng tính chất nhập vai phiêu lưu giàu trải nghiệm.

Võ Lâm Việt Mobile đã ra mắt phiên bản test cho các game thủ trải nghiệm ngay từ đầu tháng 10/2018. Đây là tựa game chuyển thể Võ Lâm Truyền Kỳ 1 với toàn bộ lối chơi, giao diện game. Hãy tải và tự mình tựa game Võ lâm việt Mobile hay còn từng được biết đến với tên Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Remake Mobile này nhé.

- Tải Võ lâm việt mobile cho Android
- Tải Võ lâm việt mobile cho iPhone

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ 2 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm