download Dishonored 1.0

Dishonored

 1.0

Download Dishonored - Đổi thông số game Dishonored

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/11/2022

Dishonored +20 Trainer for 1.0 to 1.2 DLC là bản cheat game mang đến nguồn sức khỏe và năng lượng tinh thần vô hạn cũng như khả năng chữa trị tâm linh vô biên, cùng rất nhiều cheat khác, giúp nhân vật chơi tăng khả năng chiến đấu và luôn dồi dào sinh lực.


Nếu bạn là người đam mê game, chắc hẳn bạn đã từng chơi hay ít nhất đã từng nghe đến cái tên Dishonored - Game nổi tiếng nhờ lối chơi đa dạng với thiết kế màn chơi vô cùng logic. Trong Dishonored, từng hành động của người chơi đều sẽ ảnh hưởng nhất định đến bối cảnh của game, cũng như tác động không nhỏ lên thế giới quan của người chơi.

dishonored 20 trainer for 1 0 to 1 2 dlc

Download Dishonored, Đổi thông số game Dishonored

Nếu bạn gặp khó khăn khi thử thách với Dishonored, đừng lo lắng bởi nhà phát triển FLiNG đã sáng tạo bản cheat game Dishonored +20 Trainer for 1.0 to 1.2 DLC giúp bạn nhanh chóng vượt qua những "hiểm cảnh" đó.

Dishonored +20 Trainer for 1.0 to 1.2 DLC được trang bị những tính năng giúp người dùng tăng tốc độ cho nhân vật chơi hoặc tung cú đòn sát thủ vào thời điểm thích hợp, giúp người chơi dành chiến thắng tuyệt đối.

Phiên bản Dishonored +20 Trainer for 1.0 to 1.2 DLC hoạt động ổn định với phiên bản DLC (Downloadable Content) 1.0 - 1.2 của game; nhờ vậy, dù game Dishonored liên tục cải tiến và cập nhật mới qua từng phiên bản, người chơi vẫn có thể yên tâm tận dụng những tính năng ưu việt của bản cheat này.

Tập tin Dishonored +20 Trainer for 1.0 to 1.2 DLC có kích thước khá nhỏ gọn, chỉ 603KB và hoàn toàn không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống. Chính vì vậy, ứng dụng này không gây ra các lỗi thường gặp như treo hệ thống, đóng băng ứng dụng, v.v.

Hiện nhà phát hành mới chỉ cung cấp phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Windows, nhưng biết đâu trong tương lai game Dishonored cũng như các bản cheat game đi kèm sẽ được phát triển thêm trên các hệ điều hành khác?!

Tương tự Cheat Engine, phần mềm cheat game độc đáo trên máy tính, bạn có thể sử dụng Cheat Engine để thay đổi các thông số trong game, giúp giành chiến thắng dễ dàng hơn

Các tính năng chính:

- Hoạt động trên phiên bản game Dishonored 1.0.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Không chiếm dụng nhiều nguồn tài nguyên hệ thống.

- Cung cấp các cheat để tăng năng lượng tinh thần, vũ khí, tăng tốc, v.v.


Liên kết tải về - [603 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dishonored được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dishonored là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm