download Werewolf Detective! Otome Game Cho Android

Werewolf Detective! Otome Game

 Cho Android

Download Werewolf Detective! Otome Game - Game hẹn hò, ngôn tình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

Với những ai yêu thích truyện tranh, tiểu thuyết ngôn tình cũng như các nhân vật anime giả tưởng,chắc chắn không thể bỏ qua Werewolf Detective! Otome Game. Đây là một tựa game cốt truyện, trong đó chính các lựa chọn của người chơi sẽ quyết định các tình tiết của trò chơi.


Bằng cách tải Werewolf Detective! Otome Game về máy, người chơi vừa có thể chơi game lại vừa có thể đọc truyện đồng thời. Cốt truyện của tựa game được mô phỏng dựa trên nội dung một cuốn tiểu thuyết có thật. Chình vì vậy, các tình tiết trong game đều được trau chuốt và có nhiều ẩn ý.

tai Werewolf Detective! Otome Game

Tải Werewolf Detective! Otome Game cốt truyện kịch tính

1. Giới thiệu Werewolf Detective! Otome Game

Werewolf Detective! Otome Game đưa người chơi vào một thế giới của những câu chuyện ly kỳ và các nhiệm vụ độc đáo. Khi bắt đầu, người chơi sẽ được hóa thân thành một cô gái ở một thế giới song song với Trái Đất, từ đó khám phá ra bí mật động trời để phơi bày sự thật cho cả thế giới.

Tựa game có một cốt truyện có chiều sâu, tuy nhiên, người chơi hoàn toàn có thể đưa ra bất kỳ lựa chọn nào mà họ muốn. Với mỗi lựa chọn khác nhau, người chơi sẽ mở khóa các tình tiết khác nhau và cuối cùng dẫn tới cái kết khác nhau. Chính vì vậy, mỗi lần chơi Werewolf Detective! Otome Game sẽ đem đến cho người chơi một cái kết hoàn toàn mới.

Bên cạnh cốt truyện riêng biệt mỗi lần chơi, Werewolf Detective! Otome Game khiến cho người chơi như đang viết ra một câu chuyện cho riêng mình. Tựa game cung cấp nhiều tính năng, trang phục, thiết bị để thay đổi tạo hình nhân vật, giúp người chơi thêm phần nhập tâm khi khám phá câu chuyện bí ẩn đó.

download Werewolf Detective! Otome Game

Download Werewolf Detective! Otome Game, game nhập vai phá án

Thêm vào đó người chơi Werewolf Detective! Otome Game còn được trải nghiệm các giác hẹn hò trong game không thua kém gì với các tựa game hẹn hò khác. Cụ thể, người chơi sẽ hẹn hò cùng với một thám tử người sói và cùng nhân vật này khám phá các vụ án chưa có lời giải trong một tòa lâu đài rộng lớn và không kém phần bí ẩn. Sau khi hoàn thành mỗi màn chơi, một màn chơi khác với cốt truyện thú vị hơn sẽ được mở khóa và hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn nữa.

Cuối cùng, người chơi sẽ không chỉ đọc các đoạn hội thoại cho vui mà sẽ cần phải tập trung để tìm kiếm các điểm bất thường trong đó. Một chi tiết dù nhỏ nhưng cũng có thể là chìa khóa cho một vụ án hóc búa nào đó trong Werewolf Detective! Otome Game.

2. Tính năng nổi bật của Werewolf Detective! Otome Game

- Khám phá một thế giới mở với nhiều bí ẩn và điều bất ngờ đang chờ đón.

- Đắm chìm giữa hệ thống nhân vật đa dạng và hệ thống nhiệm vụ phức tạp, thú vị.

- Tự do thiết kế nhân vật phù hợp với sở thích, tính cách của bản thân.

- Cách chơi đơn giản, có thể thao tác chỉ với một ngón tay.


Liên kết tải về - [338.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hẹn hò online, bí mật hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tựa game hẹn hò đầy ngọt ngào hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều và trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game hẹn hò online hấp dẫn nhất.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Code Hẹn Đẹp Như Mơ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kể từ 11H11 ngày 11/11/2020, game thủ sẽ không còn cô đơn lẻ bóng sau khi chơi Hẹn Đẹp Như Mơ, game hẹn hò xuyên không đầu tiền độc quyền phát hành bởi Funtap tại Việt Nam, nơi tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Hãy nhận Code Hẹn Đẹp Như Mơ và hàng trăm phần quà siêu to khổng lồ trước khi xuyên không bạn nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Tìm kiếm tình yêu mới trong game Monster Prom: XXL đã ra mắt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chỉ còn 3 tuần nữa là đến vũ hội và bạn vẫn chưa có một lời mời hẹn hò nào. Nhưng không sao đâu vì ở trường trung học của bạn, những người khác cũng vậy. Đây là những bước đệm để bước vào thế giới của Monster Prom XXL - tựa game hẹn hò 4 người chơi thú vị đã có mặt trên Xbox One.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Werewolf Detective! Otome Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat werewolf detective! otome game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Werewolf Detective! Otome Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm