download Okoker All Video Splitter 7.2

Okoker All Video Splitter

 7.2

Download Okoker All Video Splitter - Cắt video, chia video lớn thành file nhỏ

Thu Hà  cập nhật: 04/07/2022

Okoker All Video Splitter là phần mềm cắt video trên nền tảng Windows giúp bạn chia video thành nhiều phần nhỏ hơn, làm việc trên nhiều định dạng video khác nhau. Okoker All Video Splitter còn có khả năng xử lý các video có dung lượng lớn, cách thức làm việc đơn giản và chủ động.


1. Giới thiệu về Okoker All Video Splitter

Bạn có thể trích xuất nhiều phân đoạn có kích thước bất kỳ bằng cách sử dụng chế độ chỉnh sửa trực quan hoặc tự động để chương trình cắt các tệp AVI, WMV, ASF hoặc MPEG thành nhiều phần có kích thước bằng nhau. Okoker All Video Splitter hỗ trợ cắt các tệp video lớn, thậm chí lớn hơn 2GB. Định dạng các video cắt đầu ra có thể là một trong những video bao gồm AVI, DivX, XviD, MPEG 1/2/4, VCD, SVCD, WMV và ASF.

okoker all video splitter

Okoker All Video Splitter - Cắt video, chia video lớn thành file nhỏ

Cách sử dụng Okoker All Video Splitter cũng rất dễ dàng, trực quan, ngay cả khi bạn không hoặc có rất ít kiến thức về việc cắt video, bạn vẫn hoàn toàn có thể hoàn thành những tác vụ mong muốn trên Okoker All Video Splitter một cách nhanh chóng, hiệu quả, hãy download Okoker All Video Splitter ngay bây giờ để thực hiện các công việc cần thiết của bạn.

2. Những tính năng chính của Okoker All Video Splitter

- Cắt video nhanh chóng, hiệu quả.
- Các thao tác thực hiện đơn giản.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào, đầu ra.
- Có thể hoạt động, xử lý các video có dung lượng lớn hơn 2GB.

3. App liên quan

Free Video Cutter cũng là phần mềm cắt video cùng với các chức năng loại bỏ tiếng ồn ở nền, chèn nhạc, tăng hoặc giảm tốc độ video...để bạn có được những video chất lượng tốt hơn, bên cạnh đó Free Video Cutter còn cung cấp màn hình xem trước video, trích âm thanh từ video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Okoker All Video Splitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat okoker all video splitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Okoker All Video Splitter 7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YT Cutter 3/5 Cắt video Youtube online
  • ytCropper 3/5 Dịch vụ cắt video YouTube trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm