download Windows Essentials 16.4.3503.0728

Windows Essentials

 16.4.3503.0728

Download Windows Essentials - Quản lý và chỉnh sửa tập tin, đồng bộ dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Windows Essentials là bộ phần mềm toàn diện do Microsoft phát hành, hỗ trợ người dùng Windows trong các hoạt động trên máy tính, từ tính năng chỉnh sửa ảnh với Photo Gallery, lưu trữ dữ liệu trên đám mây qua OneDrive, làm phim dễ dàng với Movie Maker cùng nhiều công cụ hữu ích khác.


Windows Essentials là tập hợp của nhiều ứng dụng dành cho hệ điều hành Window 7 trở lên, bao gồm Movie Maker, Photo Gallery, Mail, Writer, Family Safety và Microsoft OneDrive (Mail, Writer, Family Safety chỉ dành cho Windows 7). Mỗi chương trình thực hiện một chức năng chuyên biệt.

Ứng dụng đầu tiên phải kể đến trong Windows Essentials là Movie Maker, hỗ trợ người dùng tự tạo các đoạn phim cá nhân dễ dàng nhờ các tính năng cắt, xoay, thêm hiệu ứng; chèn thêm âm thanh vào video, chèn ảnh vào video. Sau khi làm xong, bạn có thể lưu video vào OneDrive hay chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photo Gallery trong Windows Essentials cung cấp đầy đủ tính năng chỉnh sửa cơ bản, cho phép tạo ra các bức ảnh toàn cảnh (panorama), ghép ảnh thành hình cắt dán nghệ thuật, áp dụng hiệu ứng trên ảnh, từ đó cải thiện chất lượng ảnh và quản lý ảnh theo ý muốn của bạn. Tính năng mới thêm vào Photo Gallery là Auto Collage, có khả năng tạo ảnh ghép tự động theo kiểu cắt dán với 7 bức ảnh trở lên.

OneDrive là dịch vụ lưu trữ trực tuyến tiện lợi dành cho người dùng Windows, OneDrive cho phép truy cập dữ liệu an toàn mọi lúc mọi nơi trên tất cả các thiết bị cài ứng dụng thông qua tài khoản Microsoft, đồng thời chia sẻ dữ liệu riêng cho người được cấp quyền truy cập.

Một ứng dụng hữu ích khác của Windows Essentials là Mail (dành cho Windows 7), hỗ trợ người dùng quản lý nhiều tài khoản email, lịch ghi nhớ và danh bạ. Trong khi đó, ứng dụng Writer hỗ trợ tạo blog một cách nhanh chóng kèm theo hỉnh ảnh, video và file khác; sau đó đăng tải lên dịch vụ blog yêu thích.

Những tính năng chính của bộ phần mềm Windows Essentials:

- Chỉnh sửa ảnh với Photo Gallery

- Lưu trữ dữ liệu trên đám mây qua OneDrive

- Làm phim dễ dàng với Movie Maker

- Quản lý nhiều tài khoản email, lịch ghi nhớ và danh bạ qua Mail

- Tạo blog kèm theo hỉnh ảnh, video và đăng tải qua Writer

- Quản lý và theo dõi hoạt động của trẻ trên máy tính với Family Safety



Liên kết tải về - [131 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Essentials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows essentials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Essentials 16.4.3503.0728


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DSynchronizeĐồng bộ dữ liệu hiệu quả
  • PhoneTransQuản lý các dữ liệu trên điện thoại
  • MobileSyncĐồng bộ dữ liệu điện thoại và máy tính
  • Carbon FolderĐồng bộ dữ liệu tốc độ cao
  • iSkysoft SyncPodĐồng bộ hóa dữ liệu iPad, iPhone và iPod
  • YunioChia sẻ, đồng bộ dữ liệu
  • FTPDirectĐồng bộ hóa dữ liệu FTP
  • JaBackSao lưu, đồng bộ dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm