download Wise Care 365 Free 4.27

Wise Care 365 Free

 4.27

Download Wise Care 365 Free - Tăng tốc, dọn dẹp máy tính toàn diện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2018

Wise Care 365 là phần mềm cho dọn dẹp và tối ưu hệ thống hàng đầu. Không chỉ có khả năng tối ưu hệ thống, Wise Care 365 còn bảo mật dữ liệu khá tốt. Thông qua chức năng tối ưu hóa hệ thống trong Wise Care 365, máy tính của bạn còn có thể tăng tốc độ xử lý trở nên hiệu quả hơn.


Phần mềm Wise Care 365 có khả năng phát hiện và tự đông xáo các khóa không hợp lệ trên registry. Bên cạnh đó, nhiều chức năng sửa lỗi hệ thống tích hợp còn giúp bạn giải quyết các vấn đề về liên quan đến khởi động, lỗi ổ cứng, giúp máy tính hoạt động êm mượt hơn.

Wise Care 365 tìm và dọn dữ liệu rác, giải phóng bộ nhớ ổ cứng, xóa lịch sử trình duyệt, tăng tốc lướt web, sửa lỗi hệ thống và tăng đáng kể hiệu suất của hệ thống. Phần mềm cũng giúp bạn gỡ bỏ các dữ liệu rác đã tồn tại lâu ngày trên ổ cứng, giải phóng bộ nhớ. Sau mỗi phiên duyệt web, Wise Care 365 còn kiêm thêm chức năng bảo vệ dữ liệu duyệt web trước những mối nguy liên quan đến cache, cookies...

Tính năng nổi bật của phần mềm Wise Care 365.

1. Bảo vệ hệ thống trong thời gian thực

Wise Care 365 cho phép bảo vệ người dùng trước các mối nguy hiểm liên quan đến các ứng dụng yêu cầu quyền sửa đổi hệ thống hay thay đổi Registry trái phép. Đồng thời, Wise Care 365 con giúp ngăn chặn một số chương trình phần mềm thay đổi trang chủ trình duyệt IE.  Những ứng dụng mới thường bị cài đặt kèm phần mềm cũng sẽ bị chặn lại trong quá trình khởi động. Với Wise Care 365, bạn cũng không còn phải lo tình trạng trình duyệt mặc định bị thay đổi.

2. Dọn dẹp hệ thống toàn diện

Có khá nhiều công cụ dọn dẹp hệ thống nổi bật hiện nay, nhưng Wise Care 365 lại là một ngoại lệ khác, phần mềm này cung cấp khá nhiều tùy chọn dọn dẹp và loại bỏ các registry không hợp lệ, các tệp tin rỗng, phím tắt không hợp lệ, cookies, cache trong Windows,…Nhờ đó, hệ thống Windows được giải phóng và máy tính chạy mượt mà hơn.

 

download wise care 365 free

 

3. Công cụ tối ưu hệ thống nhanh nhất thế giới

Với khả năng dọn dẹp và tối ưu hệ thống, tăng hiệu suất máy tính, chống phân mảnh ổ đĩa và registry, tình trạng khó tìm registry hay ổ đĩa hoạt động chậm sẽ không còn nữa. Có khá nhiều phần mềm thường xuyên chạy ngầm trong hệ thống máy tính gây nên tình trạng nặng và chậm máy. Tuy nhiên, Wise Care 365 sẽ cho phép bạn vô hiệu hóa những tiến trình, dịch vụ hoặc phần mềm chạy ngầm không cần thiết.

 

download wise care 365 free

 

4. Bảo mật dữ liệu cá nhân trên máy tính

Bạn lo lắng máy tính của bạn có thể bị theo dõi bởi mã độc hoặc trojan, tính năng Privacy Eraser trong phần mềm Wise Care 365 là cách đơn giản nhất giúp bạn xóa mọi dấu vết có thể là nguy cơ khiến bạn gặp nguy hiểm như lịch sử duyệt web và tệp tin. Trong khi đó, tính năng Disk Eraser cho phép chặn tình trạng lấy trộm các dữ liệu đã xóa trong ổ cứng. Với tính năng Disk Shredder của phần mềm, người dùng thậm chí còn có thể xóa sâu dữ liệu (không thể khôi phục lại).

 

download wise care 365 free

 

5. Tiện ích giám sát phần cứng và hệ thống mạnh mẽ

Đây cũng là một công cụ giám sát và hiển thị thông số máy tính khá chi tiết. Chức năng Process Monitor cung cấp cho người dùng một danh sách khá đầy đủ các tiến trình, dịch vụ đang chạy trong hệ thống, thậm chí, người dùng còn có thể tắt các tiến trình không cần thiết dễ dàng. Hardware Overview là chức năng đặc biệt mô tả toàn bộ các thông tin hệ thống, phần cứng quan trọng để người dùng dễ dàng nắm bắt.

 

download wise care 365 free

 

Tính năng chính của phần mềm:

- Bảo vệ hệ thống trong thời gian thực

- Dọn dẹp hệ thống toàn diện

- Công cụ tối ưu hệ thống nhanh nhất thế giới

- Bảo mật dữ liệu cá nhân trên máy tính

- Tiện ích giám sát phần cứng và hệ thống mạnh mẽ

- Nền tảng hỗ trợ xử lý các vấn đề trên máy tính hoàn hảo với hệ thống trợ giúp từ người dùng có kinh nghiệm và bộ phận tư vấn của phần mềm.

 


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Care 365 Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise care 365 free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Care 365 Free 4.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Registry Victor 3/5 Tăng tốc hệ thống máy tính
  • KCleaner 3/5 Dọn dẹp, tăng tốc hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm