download Wise Video Downloader 2.53.102

Wise Video Downloader

 2.53.102

Download Wise Video Downloader - Tải video tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/06/2021

Wise Video Downloader cho phép bạn tải về các video từ Youtube với chất lượng Full HD với khả năng phát hiện địa chỉ video cần tải và lựa chọn chất lượng độ phân giải khi tải về. Phần mềm này hỗ trợ tìm kiếm video bằng các từ khóa liên quan, tải với tốc độ nhanh, chọn định dạng đầu ra thích hợp. Công cụ này mang tới một giải pháp tải video đơn giản, an toàn và việc tải video chưa bao giờ dễ dàng đến thế.


Để tải video trên Youtube bằng công cụ Wise Video Downloader, bạn chỉ cần nhập địa chỉ URL của Video hoặc tìm kiếm video bằng các từ khóa liên quan. Điều này cho phép người dùng nhanh chóng xác định được video mà mình muốn tải về, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Tốc độ tải video của phần mềm này khá nhanh chóng, đồng thời các video đầu ra đều có chất lượng cao Full HD. Hiện nay, nhiều người đã quen sử dụng IDM hoặc trình duyệt Cốc Cốc để tải video. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng phần mềm này sẽ thấy nó đơn giản hơn nhiều so với IDM thường xuyên đòi hỏi bản quyền.

download wise video downloader


Wise Video Downloader cho phép người dùng lựa chọn độ phân giải video khi tải về, chuyển đổi về định dạng video mà bạn muốn nên bạn không cần phải sử dụng tới các ứng dụng chuyển đổi khác. Một ưu điểm nữa của công cụ này là hỗ trợ tải về nhiều video cùng lúc và quá trình download từng video sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng theo dõi. Khi tải nhiều video thì tốc độ sẽ bị giảm đi đáng kể. Youtube Downloader HD cũng là ứng dụng cho phép tải về các video từ Youtube. Đồng thời, Youtube Downloader HD cũng giúp người dùng lựa chọn các định dạng, chất lượng video đầu ra khác nhau.

Wise Video Downloader nhận được rất nhiều đánh giá tốt cũng như chiếm được cảm tình của nhiều người sử dụng. Nếu bạn là người thích xem video trên Youtube và muốn lưu lại cho mình những bộ phim, clip nhạc hay để xem lại trên máy tính thì ứng dụng này là sự trợ giúp tốt cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng YTD Video Downloader với các chức năng tải video tương tự. Công cụ YTD Video Downloader có tốc độ tải nhanh, tạo video đầu ra chất lượng tốt.

Các tính năng chính của Wise Video Downloader:

- Tải video từ Youtube chất lượng Full HD
- Tìm kiếm Video bằng từ khóa
- Tốc độ tải nhanh
- Lựa chọn chất lượng tải về
- Đổi định dạng đầu ra như mong muốn


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wise Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wise video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wise Video Downloader 2.53.102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm