download YT Downloader 7.3.20

YT Downloader

 7.3.20

Download YT Downloader - Hỗ trợ tải video chất lượng cao từ Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/04/2023

YT Downloader cho phép người dùng tải về các video từ Youtube và nhiều website khác với tốc độ nhanh và tạo video đầu ra với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn định dạng, chất lượng độ phân giải cho video đầu ra, vị trí lưu trữ cho video tải về. Phần mềm này cũng có khả năng phát video ngay sau khi tải về hoặc mở thư mục lưu trữ và tắt máy khi quá trình tải hoàn tất.


Để tải về các video từ Youtune bằng YT Downloader, bạn chỉ cần sao chép và dán đường dẫn video vào giao diện chương trình, lựa chọn chất lượng, định dạng và độ phân giải đầu ra sau đó tiên hành download. Tốc độ tải video của chương trình khá nhanh không thua kém gì ứng dụng hỗ trợ download IDM nổi tiếng. Tuy nhiên, xét về các tính năng thì IDM phong phú hơn.

 

download yt downloader



YT Downloader hỗ trợ các định dạng video thông dụng như WMV, MOV, MP4, 3GPP2, 3GPP, AVI, FLV, MKV, MPEG-1, MPEG-2, SWF, WEBM, DVD và độ phân giải khac snhau bao gồm 240p, 360p, 480p, HD 720p, HD 1080p... Người dùng được quyền lựa chọn nơi lưu trữ đầu ra cho video tải về. Youtube Downloader HD cũng là ứng dụng cho phép tải về các video từ Youtube. Đồng thời, Youtube Downloader HD cũng giúp người dùng lựa chọn các định dạng, chất lượng video đầu ra khác nhau.

YT Downloader tự động phát video sau khi quá trình tải hoàn tất, tự động mở thư mục lưu trữ video. Nếu quá trình tải diễn ra quá lâu, bạn có thể cài đặt chế độ cho máy tính tự động tắt sau khi tải xong nếu bạn không thể có mặt lúc đó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo ứng dụng YTD Video Downloader với các chức năng tải video tương tự. Công cụ YTD Video Downloader có tốc độ tải nhanh, tạo video đầu ra chất lượng tốt.

Các tính năng chính của YT Downloader:

- Tải video từ Youtube với chất lượng tốt
- Tốc độ tải nhanh
- Hỗ trợ nhiều định dạng video
- Lựa chọn chất lượng, độ phân giải khi tải về
- Tự động phát video khi tải xong
 


Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YT Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yt downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YT Downloader 7.3.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm