download Witch Magical Potion Cho Android

Witch Magical Potion

 Cho Android

Download Witch Magical Potion - Game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/05/2021

Witch Magical Potion là một game mobile được cung cấp bởi Create Enjoyful Game, trong game Witch Magical Potion người chơi pha trộn các bình độc dược lại với nhau để hoàn thành các trò chơi ma thuật.


Game phù thủy ma thuật Witch Magical Potion có những lối chơi rất đơn giản và dễ dàng đó là người chơi chỉ việc kết hợp các bình thuốc lại với nhau để tạo ra những loại độc dược mạnh, giúp người chơi có thể qua màn một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Bạn sẽ cần phải di chuyển 3 đến 5 bình thuốc cùng loại trong Witch Magical Potion thành một hàng hay một cột để tạo ra những bình độc dược trên màn hình. Càng nhiều bình độc dược mất đi bạn sẽ càng được nhiều điểm

witch magical potion

Tải Witch Magical Potion - Game phù thủy ma thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Là một đấu trường trí tuệ với khả năng thôi miên có nhịp độ và sự kết hợp của chiến lược lẫn tốc độ. Bạn sẽ phải trải qua từng bước, từng cấp độ khác nhau để giành chiến thắng, hơn nữa game Witch Magical Potion cũng có sự phân bố rõ ràng trong các kiểu chơi khác nhau để người chơi lựa chọn

witch magical potion 2

Download Witch Magical Potion - Game chế tạo độc dược cực hấp dẫn

Xếp hình kim cương là tựa game cổ điển được nhiều bạn trẻ thế hệ 8x yêu thích. Nhiệm vụ của bạn trong game kim cương là xếp 3 viên kim cương cùng màu để ghi điểm, có thể lựa chọn chế độ cổ điển, hiện đại và chế độ tùy chỉnh. Game có đồ họa chân thực với những viên kim cường đầy màu sắc di chuyển trên màn hình.

Game Witch Magical Potion lôi cuốn người chơi bởi cách chơi đơn giản, dễ hiểu, đồ họa đẹp và âm thanh sinh động. Bên cạnh đó còn có sự chau chuốt về nội dung cũng là yếu tố ghi điểm của game. Để có thể chiến thắng, người chơi phải có các nhìn tổng quát, nhanh tay, và sự tinh mắt sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những điều cần thiết để có thể vượt qua màn này cho tới những màn khác.

witch magical potion 3

Tải Witch Magical Potion - Game trí tuệ giải đố cho di động 

Trộn và kết hợp các bình độc dược, sử dụng phép thuật và tập trung vào những con đường dài để tăng sức mạnh của phù thủy sẽ giúp bạn hoàn thành các trò chơi ma thuật thông thường.

Tính năng của trò chơi Witch Magical Potion

- Thu thập hàng ngàn bình với ma thuật potions phù hợp với họ ba liên tiếp!

- Tạo ra các kết hợp ma thuật mạnh mẽ nhất bằng cách sử dụng lên đến 5 yếu tố liên tiếp!

- Giải quyết các câu đố đầy thử thách trên hơn một nghìn cấp độ!

- Tận hưởng hiệu ứng nổ ngoạn mục và nhấp nháy đầy màu sắc của sự kết hợp ma thuật!

- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động giàu liên tưởng

- Nhiều màn chơi

- Nhiều chế độ chơi

- Tính giải trí cao

Game Pikachu là tựa game hot nhất cho đến nay mặc dù có sự xuất hiện của rất nhiều tựa game mới hiện đại hơn, nhưng game vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sự giới hạn thời gian và độ khó của game. Pikachu có cách chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn là tìm những chú pikachu giống nhau, để làm chúng biến mất dần trên bàn chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top 5 game PC hay như Age Of Empires
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Age of Empires AOE hay còn được biết đến rộng rãi ở Việt Nam với cái tên Đế Chế là một trong những tựa game chiến thuật thời gian thực được đánh giá cao bởi người chơi. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có nhiều trò chơi tương tự đáng bạn tải về và trải nghiệm, chẳng hạn như top game PC hay như Age of Empires được chia sẻ ngay sau đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Cách cài Font tiếng Việt game đế chế AOE
    Age of Emprie là một game thuộc thể loại chiến thuật được Microsoft sản xuất, và được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game này thì tại sao lại không thử chơi với một giao
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách tải và chơi miễn phí Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Vào lúc này, bạn có thể tải và chơi tất cả chế độ của game Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam mà không phải mất khoản phí nào cả. Hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới để trải nghiệm game bắn súng chiến thuật hay nhất năm 2015.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Witch Magical Potion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat witch magical potion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Witch Magical Potion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm