download Wolfenstein: Youngblood Cho PC

Wolfenstein: Youngblood

 Cho PC

Download Wolfenstein: Youngblood - Game bắn súng chống kẻ thù phát xít

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2020

Wolfenstein: Youngblood là tựa game bắn súng độc đáo với bối cảnh thế giới những năm 1980, thời điểm cuộc khởi nghĩa chống Phát xít Đức của người Mỹ bùng nổ, người chơi sẽ vào vai hai người con gái sinh đôi của chiến binh vĩ đại BJ Blazkowicz và cầm súng tiêu diệt đội quân phát xít. Wolfenstein: Youngblood cũng bổ sung các yếu tố RPG, hệ thống kỹ năng, vũ khí, các tiện ích và trang bị chiến đấu đa dạng.


 

1. Giới thiệu về Wolfenstein: Youngblood

Wolfenstein: Youngblood được xem là một hậu bản của Wolfenstein II: The New Colossus - một tựa game bắn súng chống phát xít từng làm cộng đồng game thủ điên đảo, tuy nhiên nếu như ở Wolfenstein II: The New Colossus người chơi vào vai chiến binh vĩ đại BJ Blazkowicz thì ở Wolfenstein: Youngblood, bạn sẽ nhập hai cô con gái sinh đôi của người chiến binh này, giống như truyền thống "cha truyền con nối" trong cuộc chiến chống phát xít không có hồi kết. Bối cảnh game là những năm 1980, nhiệm vụ của người chơi là hóa thân vào các cô con gái Jess và Soph với hành trình tìm kiếm người cha mất tích cũng như đẩy lùi quân phát xít.

wolfenstein youngblood

Download Wolfenstein: Youngblood, Game bắn súng chống kẻ thù phát xít

Wolfenstein: Youngblood cho phép chơi cùng một người bạn khác vì game có 2 nhân vật chính là 2 người con gái của Blazkowicz, kết hợp với các yếu tố RPG, hệ thống thăng cấp sau khi hạ gục kẻ thủ, mở khóa nhiều kỹ năng, thêm các vũ khí và tiện ích mới bổ trợ cho các màn chơi. Môi trường trong game co-op này được mô phỏng khá chân thực với nhiều tầng lớp, liên tục thay đổi từ những cuộc chiến trên mặt đất, cho đến các balcony, trong các căn phòng, ngóc ngách bí mật hay mê cung trong hầm mộ.

2. Các đặc điểm chính của Wolfenstein: Youngblood:

- Game bắn súng bối cảnh chống phát xít.
- Nhập vai vào cặp cô gái sinh đôi.
- Nhiệm vụ tìm kiếm người cha bị mất và bắn súng tiêu diệt kẻ thù.
- Bối cảnh chơi rộng lớn và chân thực.
- Hệ thống vũ khí hiện đại, trang bị bổ trợ chiến đấu phong phú.

3. Game liên quan

Battlefield 2142 cũng là game bắn súng viễn tưởng lấy bối cảnh ở thế kỹ 22, cùng rất nhiều vũ khí và trang thiết bị tiên tiến, người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến phe phái giành quyền kiểm soát lãnh thổ diễn ra, game Battlefield 2142 cho phép người chơi lựa chọn giữa hai chế độ chơi, Conquer và Titan, tập trung vào những trận chiến trực tuyến lớn và chơi theo đội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wolfenstein: Youngblood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wolfenstein: youngblood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wolfenstein: Youngblood Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm