download Work Chat by Facebook cho Android

Work Chat by Facebook

 cho Android

Download Work Chat by Facebook - Nhắn tin, chat video, chia sẻ ảnh group Facebook cho doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Work Chat by Facebook là công cụ hỗ trợ người dùng kết nối với các thành viên, đồng nghiệp trong cùng một tổ chức hay doanh nghiệp. Với Work Chat by Facebook người dùng có thể thực hiện cuộc nói chuyện với một hoặc nhiều người cùng một lúc. Bên cạnh đó bạn còn có thể thực hiện cuộc gọi video hay chia sẻ file tài liệu với các thành viên trong group của mình.


Ứng dụng Work Chat mới của Facebook có nhiều điểm giống với Facebook và Messenger thông dụng. Work Chat sở hữu giao diện và các tính năng tương tự như Facebook và Facebook Messenger từng được nhiều người yêu thích. Đồng nghĩa với việc người dùng cũng có thể gửi tin nhắn cho từng cá nhân, tham gia vào các nhóm chat, chia sẻ ảnh và video, tạo Voice Call, thậm chí là sử dụng các stickers trong khi trò chuyện trực tuyến. Và sự khác biệt duy nhất là ứng dụng mới giới hạn số người sử dụng trong một công ty duy nhất.

Còn Messenger Lite là phiên bản ứng dụng nhắn tin dành cho người dùng Facebook phiên bản trên di động và phù hợp cho các máy tính có cấu hình yếu, Messenger Lite còn có khả năng hoạt động ở chế độ ngoại tuyến khá thú vị.

work chat by facebook

Work Chat by Facebook cho Android với tính năng nhắn tin, gọi thoại và video, phát trực tiếp cho toàn bộ thành viên trong group. Giúp người dùng giữ kết nối với đồng nghiệp của mình bằng cuộc trò chuyện một-một hoặc cuộc trò chuyện nhóm. Đây là tính năng hỗ trợ cho mạng xã hội Facebook Workplace mới được Facebook ra mắt

Bên cạnh đó, với ứng dụng Work Chat by Facebook người dùng có thể xem toàn bộ danh sách liên hệ đồng nghiệp, sẵn sàng gọi hoặc nhắn tin ngay, đồng thời kiểm soát thông báo để bạn không bao giờ bị làm phiền khi không muốn.

work chat by facebook 2

Ứng dụng Work Chat by Facebook hiện chỉ hỗ trợ cho các doanh nghiệp đang sử dụng Facebook at Work và chỉ giới hạn cho một vài công ty nhất định. Bên cạnh phiên bản cho Android thì Facebook at Work cho iOS cũng đã được phát hành đến với những người dùng iPhone và iPad.

Multiple Tools for Facebook dành cho người dùng Facebook với chức năng lọc danh sách bạn bè và bảo vệ hình ảnh đại diện cá nhân cũng là công cụ cần thiết mà bạn nên sử dụng, bên cạnh đó Multiple Tools for Facebook còn hỗ trợ bạn xem lịch sử tin nhắn, thay đổi quyền riêng tư của hàng loạt bài đăng của bạn trên Facebook.

Các tính năng chính của Work Chat by Facebook :

- Gửi tin nhắn cho một hoặc nhiều người trong tổ chức, doanh nghiệp

- Xem danh sách liên hệ đồng nghiệp và tạo cuộc trò chuyện mới dễ dàng

- Kiểm soát thông báo khi người dùng không muốn làm phiền


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí không cần internet cho iPhone sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng thuthuat.taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về từng ứng dụng để có được lựa chọn hoàn hảo cho mình bạn nhé!
  • Top ứng dụng nhắn tin an toàn, bảo mật
    Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android, iPhone giúp bạn có thể trò chuyện với bạn bè, người thân ở khắp mọi nơi trên thế giới cả ngày mà không tốn một đồng tiền nào khi có kết nối mạng
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Line là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nếu đang sinh sống và làm việc ở quốc gia chặn Line và bạn muốn sử dụng ứng dụng này để liên lạc với bạn bè, người thân thì làm cách nào ?. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách truy cập Line bị chặn, sửa lỗi không vào được ứng dụng Line.
  • Cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Skype là mạng xã hội phổ biến được người dùng tin tưởng và sử dụng. Dùng Skype bạn có thể gọi miễn phí hay thảo luận một chủ đề mà bạn đang cần mọi người nêu ý tưởng. Để có thể dễ dàng vote hay nêu ý kiến bạn cần phải biết cách tạo bình chọn trong ứng dụng Skype, giúp mọi người kết nối với nhau tốt hơn.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí uy tín
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rinh ngay Kim Cương Free Fire mỗi ngày với các ứng dụng độc đáo. Bạn chỉ cần tham gia các hoạt động nhỏ và hoàn thành nhiệm vụ để nhận ngay Kim Cương FF miễn phí. Hệ thống an toàn và đáng tin cậy, mang đến sự thoải mái cho người chơi. Đừng bỏ qua cơ hội với Top 3 ứng dụng nhận Kim Cương Free Fire miễn phí, để bản thân bạn thiếu hụt trong cuộc phiêu lưu sinh tồn.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Cách gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Messenger là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí phổ biến nhất hiện nay. Ngoài các tính năng gửi video, hình ảnh. Emoji, chia sẻ vị trí,... Facebook Messenger còn có cả tính năng gửi tin nhắn tự hủy. Việc gửi tin nhắn tự hủy trên Messenger giúp bạn không cần phải sử dụng đến thao tác xóa tin nhắn.
  • Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện nay có rất nhiều ứng dụng cho phép nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí, trong đó có WhatsApp được đông đảo người sử dụng. Cùng tham khảo cách Nhắn tin, gọi điện bằng WhatsApp trên máy tính, laptop được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Work Chat by Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat work chat by facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Work Chat by Facebook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Live Onion Video ChatChat video, nhắn tin với bạn bè
  • OmeTVỨng dụng chat, tán gẫu qua video
  • GagaTrò chuyện video, nhắn tin với bạn bè
  • FrimỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • Fnetchat MessengerChat video, gọi thoại chất lượng cao
  • VIPoleChat, gửi tin nhắn bảo mật
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • TeamTalkChat video, họp trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm