download Xhero APK

Xhero

 APK

Download Xhero - Vẽ hình bảo vệ chú chó khỏi bầy ong hung hãn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2023

X-hero là tựa game độc đáo được lấy cảm hứng từ Save the Doge, nơi mà sự khéo léo và tốc độ phản ứng được đặt lên hàng đầu, sử dụng ngón tay để vẽ một bức tường bảo vệ chú chó dễ thương của bạn khỏi đàn ong hung hãn. X-hero thách thức người chơi về kỹ năng và tính kiên nhẫn khi vẽ bức tường trong 10 giây.

1. Xhero - Tham gia vào những trò chơi RPG độc đáo nhất

Trong X-hero, game Cứu giúp chú chó sẽ là tựa game chính mà bạn sẽ trải nghiệm để kiếm ngọc, mảnh tướng và tài nguyên hỗ trợ. Sở hữu lối chơi giải đố giống Save The Doge và Doge Rescue, nhiệm vụ của người chơi là vẽ ra bức tường bảo vệ chú chó khỏi bị ong tấn công, nếu sau 10 giây bầy ong không phá hủy bức tường bảo vệ, bạn sẽ thành công qua màn, giành chiến thắng. Với hàng trăm câu đố và cấp độ chơi khác nhau cho người chơi thử thách, bạn sẽ được tự do thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua việc vẽ bức tường cứu chú chó.

download x hero

Tải Xhero - Tham gia đa dòng trận chiến MAGIC trong các tựa game RPG hấp dẫn

Với tài nguyên và phần thưởng kiếm được từ việc cứu giúp chú chó, bạn sẽ sử dụng chúng để chơi những tựa game thẻ bài, RPG hấp dẫn như Chiến Kỷ Vị Diện, Liên Minh,... X-hero cung cấp hệ thống treo máy, người chơi sẽ không cần phải thao tác, điều khiển quá nhiều, các nhân vật sẽ chiến đấu tự động, tự động tăng cấp và tự động nhận thưởng khi bạn vào lại game.

Đặc biệt khi chơi game RPG X-Hero, người chơi sẽ được tự do lựa chọn, kết hợp từ hệ thống hàng trăm anh hùng và triển khai kế hoạch chiến lược tấn công và phòng thủ của riêng mình. Bạn có thể tham gia vào trận chiến liên server để so tài kỹ năng, thi đấu với người chơi trên toàn thế giới và đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu.

2. Tải Xhero cho iPhone, Android và PC

Tải X-hero và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Đa dạng thể loại game cho người chơi lựa chọn và trải nghiệm.
- Gameplay độc đáo, thú vị.
- Hệ thống treo máy.
- Tham gia vào trận chiến liên server.

Liên kết tải về - [382MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xhero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xhero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm