download Yakuza Kiwami 2 Cho PC

Yakuza Kiwami 2

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1269
  • Size: 50 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Yakuza Kiwami 2 - Game nhập vai theo phong cách Nhật Bản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2020

Yakuza Kiwami 2 là tựa game nhập vai được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Dù chưa công bố ngày phát hành chính thức song đông đảo game thủ đã dõi theo sản phẩm này. Trò chơi đưa bạn vào thế giới ngầm như Yakuza.


Một thế giới rộng lớn, một xã hội nhiều phức tạp trong mối quan hệ với các thế lực thế giới ngầm trỗi dậy, Yakuza Kiwami 2 chính là bức tranh nhiều màu sắc. Trò chơi được đánh giá là hậu bản của huyền thoại Yakuza của Nhật Bản khi xây dựng một thế giới nhập vai cực kỳ sinh động.

yakuza kiwami 2

Downlad Yakuza Kiwami 2 - trò chơi nhập vai bối cảnh Nhật Bản đồ họa cực đỉnh

Game bắn súng sinh tồn PUBG do Bluehole sản xuất được biết đến chiều lòng game thủ nhất khi liên tục update, Những bản cập nhật mới của PUBG khiến gamer không khỏi ngạc nhiên bởi mang lại quá nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị.

Những điểm đáng chú ý có trong game Yakuza Kiwami 2

- Một thế giới Mafia đúng chất Nhật Bản. Được cho là "GTA của Nhật Bản", Yakuza Kiwami 2 mang đến cho người chơi một không gian trải nghiệm hấp dẫn và đầy luôn cuốn đến từ thế giới ngầm. Ở Nhật Bản, Mafia luôn là thế lực trong bóng đêm khiến nhiều người e dè. Trong thế giới đó hoặc bạn có tiền, quyền lực hoặc bạn có sức mạnh thể chất để trụ vững hoặc chống trả. Game thủ có thể phải một mình chống lại những người có quyền lực nhất trong thế giới ngầm đó. Và tất nhiên điều đó chẳng bao giờ là dễ dàng.

- Hệ thống nhân vật phong phú. Tất nhiên rồi, một thế giới Nhật Bản trong mối quan hệ giữa thế giới ngầm và đời sống thực tại khi có những mâu thuẫn nghĩa là có nhiều người trong quan hệ xã hội. Game xây dựng nên thế giới chân thực như ngoài đời thực để người chơi nhập vai. Bạn sẽ được tiếp tục với rất nhiều đối tượng, có cả những băng nhóm tội phạm khét tiếng nhất. Hệ thống nhân vật phong phú tạo ra một xã hội sinh động và đa dạng hơn.

- Game "hạ cánh" đầu tiên trên PS4. Trò chơi Yakuza Kiwami 2 sẽ lần đầu tiên được ra mắt cộng đồng người chơi toàn thế giới trên nền tảng PS4. Trong tương lai game sẽ được phát hành trên các nền tảng khác, hi vọng là như vậy.

yakuza kiwami 2 2

Tải Yakuza Kiwami 2 - game nhập vai thế giới ngầm hấp dẫn, một hậu bản của Yakuza

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Yakuza Kiwami 2

Game chỉ phát hành trên PS4 và chưa công bố cấu hình.

Dragon Ball Xenoverse là tựa game đề tài 7 viên ngọc rồng do hãng Valve sản xuất, Chơi Dragon Ball Xenoverse trên PC game thủ được tham gia vào những trận đánh kinh điển của những nhân vật được biết đến nhiều nhất trong truyện, Gameplay chính là thể thức đối kháng quen thuộc.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yakuza Kiwami 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakuza kiwami 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yakuza Kiwami 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
  • Titan Quest
  • Demong HunterGame nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm