download ZipGenius 6.3.2.3116

ZipGenius

 6.3.2.3116

Download ZipGenius - Nén tập tin và thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2020

ZipGenius là công cụ hỗ trợ nén tập tin và thư mục để lưu vào đĩa với dung lượng gọn nhẹ hoặc bảo vệ dữ liệu không bị lây nhiễm mã độc. Tiện ích hỗ trợ nhiều định dạng, có khả năng xử lý tệp nén bảo vệ bằng mật khẩu và làm việc với ổ đĩa CD-R/RW.


Trong danh mục các công cụ nén, ZipGenius được đánh giá là công cụ nén file nhanh và an toàn, cung cấp những tính năng thiết yếu để quản lý tệp nén.

Ưu điểm chính của tiện ích ZipGenius là hỗ trợ nhiều định dạng file, trong đó phải kể đến ZIP, RAR, 7Z, EXE, TAR, CAB, ISO, NRG, XPI và LZH. Thêm vào đó, chương trình có khả năng xử lý tệp nén bảo vệ bằng mật khẩu và làm việc với ổ đĩa CD-R/RW.


ZipGenius
Download ZipGenius - Phần mềm Nén tập tin và thư mục

WinZip cũng là phần mềm nén file nổi tiếng giúp bạn lưu file nén dưới nhiều định dạng khác nhau, thêm tính năng quản lý và tìm kiếm file zip hiệu quả, sử dụng WinZip bạn có thể lưu trữ được một số lượng lớn những tài liệu quan trong của mình.

ZipGenius cho phép người dùng tạo tệp nén mới, mở tệp, trích xuất tệp hoặc gửi qua email. Công việc nén dữ liệu thực tế được tiến hành qua cửa sổ Command Prompt.

ZipGenius hỗ trợ quản lý tùy chọn nén, cung cấp tính năng sao lưu tập tin, thêm nhận xét, chèn ngày tháng...

Có nhiều phần mềm cùng chức năng nén file như WinRAR và 7 Zip và nhiều phần mềm khác nữa, với nhiều người thì 7 Zip được cho là có tốc độ nén, giải nén ngang bằng với WinRAR, người dùng dễ dàng nén một loạt các định dạng lại thành một file ZIP, RAR duy nhất, tốc độ cao.

Những tính năng chính của tiện ích ZipGenius:

- Nén tập tin và thư mục để lưu vào đĩa hoặc bảo vệ dữ liệu an toàn

- Hỗ trợ nhiều định dạng file

- Xử lý tệp nén bảo vệ bằng mật khẩu và làm việc với ổ đĩa CD-R/RW

- Tạo tệp nén mới, mở tệp, trích xuất tệp hoặc gửi qua email



Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ZipGenius - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZipGenius được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zipgenius là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZipGenius 6.3.2.3116


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm