download Darksiders Genesis Cho PC

Darksiders Genesis

 Cho PC

Download Darksiders Genesis - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn cho PC

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2019

Darksiders Genesis là phiên bản thứ 4 của loạt game game nhập vai hành động Darksiders với góc nhìn từ trên xuống vô cùng thú vị dành cho PC, bên cạnh đó cơ chế chiến đấu xoay quanh kiếm, súng, phép thuật cùng tính năng thu thập chiến lợi phẩm trong Darksiders Genesis sẽ làm game thủ liên tưởng đến bom tấn Diablo thuở nào.



Giới thiệu Darksiders Genesis:

Cốt truyện Darksiders Genesis mở ra một thế giới rộng lớn cả về tầm vóc và những mối quan hệ xung đột phức tạp. Ở đây, thiên thần không hoàn toàn tượng trưng cho cái Thiện và sự cứu rỗi, ác quỷ không nhất thiết phải là những kẻ hủy diệt. Không những thế, trò chơi còn xuất hiện phép phái thứ 3 - một đồng đội chỉ muốn giữ gìn trật tự, không quan tâm đến ai là người thắng kẻ thua trong cuộc chiến giữa thiện và ác.

darksiders genesis

Download Darksiders Genesis - Game nhập vai đánh quái hấp dẫn cho PC

Tham gia game hành động Darksiders Genesis, người chơi có thể lựa chọn giữa War và Strife - chàng kỵ sĩ khải huyền cuối cùng trong bộ tứ hoặc sát cánh cùng nhau trong chế độ chơi co-op. War và Strife sẽ phải lên đường săn lùng các Master Demon, thu thập thông tin và ra sức ngăn chặn một âm mưu thâm hiểm có khả năng làm đảo lộn sự cân bằng mãi mãi và phá hủy tất cả sự sáng tạo.

Các tính năng chính của Darksiders Genesis:

- Quan hệ xung đột phức tạp giữa thiên thần và ác quỷ

- Hoán đổi giữa 2 nhân vật kiếm sĩ mạnh mẽ

- Khám phá thế giới sử thi của Darksiders

- Thu thập vật phẩm và phát triên sức mạnh.

Game liên quan:

Trước đó phiên bản Darksiders III cũng đã ra mắt và chiếm được cảm tình của rất nhiều game thủ, trong Darksiders III người chơi sẽ nhập vai Fury và bắt đầu hành trình đi săn và tiêu diệt Seven Deadly Sins, trả lại sự bình yên và cân bằng cho trái đất.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darksiders Genesis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darksiders genesis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darksiders Genesis Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • God Eater 3 3/5 Game nhập vai đánh quái phong cách chặt chém mãn nhãn
  • Tap Titans 2 3/5 Game đánh quái hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm