download DocEye Mới nhất

DocEye

 Mới nhất

Download DocEye - Hệ quản trị tài liệu thông minh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2021

DocEye là phần mềm quản lý tài liệu được sử dụng cho mục đích quản lý, lưu trữ và phân phối các tài liệu của tổ chức, cơ quan tới từng người dùng hay tới các ứng dụng khác. DocEye cho phép bạn tìm kiếm tài liệu dễ dàng, nhận dạng và bóc tách thông tin tiện lợi, tạo bảng thống kê, hỗ trợ những người lãnh đạo quản lý nghiệp vụ tốt hơn.


1. Giới thiệu về DocEye

DocEye thực hiện thu nhận thông tin tài liệu từ người dùng và lưu trữ, quản lý thông tin được thu nhận, sử dụng những công nghệ thông minh hiện đại của hệ quản trị tài liệu DocPro đồng thời dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. DocEye gồm các nghiệp vụ như kiểm tra giám sát tài liệu, quản lý lưu trữ hồ sơ điện tử, tích hợp với nhiều ứng dụng và kho dữ liệu trực tuyến khiến cho việc thao tác với tài liệu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

doceye

Download DocEye, Hệ quản trị tài liệu thông minh

DocEye hỗ trợ cho công tác quản lý, tìm kiếm tài liệu không bị gián đoạn, những người lãnh đạo các tổ chức có thể theo dõi tài liệu doanh nghiệp của mình qua bảng thống kê, đồng thời có thể lập quy trình làm việc, quản lý công việc, tiết kiệm chi phí vận hành doanh nghiệp. DocEye còn mang đến các mẫu form, mẫu từ hành chính,... hỗ trợ cho việc quản trị.

2. Các đặc điểm chính của DocEye:

- Thu nhập, lưu trữ tài liệu.
- Quản lý, tìm kiếm tài liệu thông minh.
- Nhận dạng và sửa lỗi tài liệu dễ dàng.
- Theo dõi tài liệu qua bảng thống kê.
- Lập quy trình làm việc chuyên nghiệp.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet cũng được nhiều người sử dụng để lưu trữ tài liệu, tìm kiếm, chỉnh sửa, xem dễ dàng, phân quyền sử dụng hiệu quả, bên cạnh đó Phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet còn có khả năng phân loại tài liệu thành từng nhóm để sử dụng đúng với mục đích của mình.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DocEye được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doceye là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DocEye Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm