download Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cho Android

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

 cho Android

Download Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Game chiến thuật kiếm hiệp trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2023

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ do SohaGame ra mắt tại thị trường Việt Nam với tư cách là game chiến thuật thẻ tướng kiếm hiệp độc đáo, Tựa game hấp dẫn ngay từ nội dung cốt truyện cũng như hệ thống chiêu thức nhân vật, Game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh có thể tải trước trò chơi khi ngày ra mắt đang cận kề.


Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh ra mắt người chơi ngay trong tháng 11 với nhiều hỗ trợ hấp dẫn và kịp thời. Bạn có thể tải game trên các nền tảng di động với bộ cài gọn nhẹ tiện lợi.

giang ho hiep khach lenh

Tải Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - game chiến thuật đội hình trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

- Hệ thống tướng kiếm hiệp Kim Dung phong phú. Trò chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh là một kho chứa những danh kiếm hay võ thuật đình đám của thế giới kiếm hiêp do nhà văn Trung Quốc sáng tác. Những nhân vật quen thuộc như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Trương Vô Kị, Lệnh Hồ Xung, Tiêu Phong... đều được xuất hiện với những môn võ công kinh điển.

- Lối chơi chiến thuật truyền thống. Là game thẻ tướng chiến thuật, bạn sẽ cảm nhận trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tiếp tục khai thác tính chiến thuật đội hình kinh điển. Việc bày binh bố trận trong một đội hình là điều quan trọng bởi có sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa các tướng. Hiệu quả chiến đấu là thang đô cho tính hợp lí của đội hình.

- Hình ảnh chibi dễ thương. Tiếp tục là một game thiết kế nhân vật dạng chibi, Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh của SohaGame xây dựng những hình tượng anh hùng kiếm hiệp nhỏ nhắn, dễ thương nhưng vẫn giữ được phong thái và sức mạnh trong nguyên tác.

giang ho hiep khach lenh 2

Download Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - game chiến thuật mới nhất của SohaGame

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Giang Hồ Cầu Sinh là tựa game mobile được phát triển bởi một công ty game Trung Quốc. Với trào lưu game sinh tồn PUBG phát triển, trò chơi Giang Hồ Cầu Sinh đi theo hướng kết hợp thể loại battle royale vào thế giới kiếm hiệp cổ truyền phương Đông. Game được mong đợi từ phía người chơi.

Tiếp nối thành công của nhiều sản phẩm khác, Phong Vân VTC tiếp tục được ra mắt người chơi với tư cách một game kiếm hiệp nhiều đặc sắc. Trò chơi Phong Vân VTC tái hiện sự sinh động và hào sảng từ tinh thần của phiên bản điện ảnh, mang đến người chơi sự phiêu lưu và chiến đấu hấp dẫn.

Nhắc tới thể loại game thẻ tướng màn hình dọc, chúng ta không thể không nhắc đến Đại Tông Sư, dòng game chiến thuật hay và hấp dẫn đang được cộng đồng game đón nhận hiện nay.

Lệnh Hồ Ca là webgame nhập vai do CMN Online phát hành, sắp ra mắt game thủ, Lệnh Hồ Ca sở hữu nguyên tác Tiếu Ngạo Giang Hồ với đầy đủ anh hùng kiếm hiệp như Lệnh Hồ Sung, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Nhậm Ngã Hành ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ hiệp khách lệnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm