download Lệnh Hồ Ca Web Game

Lệnh Hồ Ca

 Web Game

Download Lệnh Hồ Ca - Tuyệt Phẩm Võ Lâm Webgame trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2022

Lệnh Hồ Ca là tựa game nhập vai PK tuyệt đỉnh chuẩn nguyên tác Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung, trò chơi có đồ họa siêu đẹp đến từng chi tiết cho phép bạn gặp gỡ lại những nhân vật nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh nổi tiếng với hàng tá võ công cực phẩm.


1. Giới thiệu game Lệnh Hồ Ca

Lệnh Hồ Ca cho phép người chơi hóa thân thành các kiếm khách trong thế giới giang hồ, đánh bại các thế lực tà ác, giải cứu võ lâm và gặp gỡ nhiều nhân vật khét tiếng như Lệnh Hồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Nhạc Bất Quần, Nhạc Linh San, Lâm Bình Chi, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh. Lệnh Hồ Ca có lối chơi nhập vai truyền thống giống như Tiếu Ngạo Giang Hồ ra mắt trước, người chơi phải thực hiện nhiệm vụ để tăng cấp mở khóa tính năng Đồng Hành, Thú Cưỡi, Sủng Vật, Thời Trang để nâng cấp chiến.

tai game lenh ho ca

Webgame Lệnh Hồ Ca - Tuyệt đỉnh PK, ra chiêu không ngừng nghỉ

Lệnh Hồ Ca được đánh giá cao là một tựa game nhập vai HOT với nhiều tính năng hấp dẫn như Đồng Hành Trợ Chiến, hệ thống Sủng Vật, Thú cưỡi và Thời Trang hỗ trợ tăng thêm các hiệu quả cho nhân vật trên con đường hành tẩu giang hồ. Đặc biệt nổi bật nhất của Lệnh Hồ Ca có lẽ là hệ thống PK, PvE và săn Boss kiếm thẻ nạp game, với chúng người chơi không cần phải bỏ tiền mà vẫn nhận quà đều đều.

download game lenh ho ca

Tải game Lệnh Hồ Ca - Đấu trường võ lâm đỉnh cao, nơi người chơi so tài cao thấp

2. Code game Lệnh Hồ Ca

Đánh dấu sự quay trở lại thời hoàng kim của game PC nhập vai kiếm hiệp, NPH CMN Online gửi tặng tới cộng đồng game thủ Việt bộ Code Lệnh Hồ Ca để nhận những phần quà ingame giá trị, phụ vụ việc đua Top của mỗi hiệp khách


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lệnh Hồ Ca được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lệnh hồ ca là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lệnh Hồ Ca Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm