download Kiếm Định Thiên Hạ Web Game

Kiếm Định Thiên Hạ

 Web Game

Download Kiếm Định Thiên Hạ - Game nhập vai kiếm hiệp trên nền web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2019

Tham gia thế giới nhập vai hấp dẫn bằng việc theo đuổi những nhiệm vụ bất tận trong Kiếm Định Thiên Hạ chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam, sở hữu nền đồ họa 3D, hệ thống tính năng hấp dẫn cùng những ưu đãi khi ra mắt server, trò chơi mới này chắc chắn là điểm nhấn cho làng game Việt đầu năm. Một tựa game trên web đáng trải nghiệm.



=> Tham khảo Cách chơi Kiếm Định Thiên Hạ trên máy tính tại đây.

Game thủ chuẩn bị được trải nghiệm thêm một trò chơi nhập vai kiếm hiệp mang tên Kiếm Định Thiên Hạ hấp dẫn trên PC.

kiem dinh thien ha

Web Game Kiếm Định Thiên Hạ - game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng web

Những điểm đáng chú ý có trong game Kiếm Định Thiên Hạ

- Thế giới nhập vai nhiều màu sắc. Tựa game Kiếm Định Thiên Hạ trên nền web hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi khi mở ra những thế giới đa dạng. Thông qua việc thực hiện nhiệm vụ, bạn sẽ được qua nhiều bản đồ khác nhau, gặp gỡ và nhận nhiệm vụ từ NPC sau đó hoàn thành, lĩnh thưởng. Nhiều bản đồ được thiết kế đẹp mắt với hình ảnh cỏ cây, lối kiến trúc đậm chất phương Đông cổ kính... Không có vậy, vào vai những nhân vật trong game, người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động có tính tập thể cao cực kỳ vui nhộn.

- Trọng tâm yếu tố PK. Phát triển với định hướng là một game nhập vai hành động nên Kiếm Định Thiên Hạ khá chú trọng đến kỹ thuật PK và đòi hỏi người chơi phải bồi dưỡng phát triển nhân vật khéo léo để khắc chế đối phương thông qua việc trang bị đồ và nâng cấp kỹ năng. Các chiêu thức kỹ năng cũng có sự đa dạng, gây ra nhiều dạng nhưng cần có sự vận dụng linh hoạt, hiệu quả khác nhau nên người chơi có thể cân nhắc thao tác để tạo thành những combo lợi hại, nhất là trong tình huống PVP.

- Hệ thống tính năng thân thuộc. Bên cạnh phát triển những yếu tố chính, Kiếm Định Thiên Hạ cũng không lơ là với việc đầu tư các tính năng phụ như việc chơi các sự kiện, tìm kiếm kho báu (đào bảo), trang bị thêm những phụ kiện đi kèm nhân vật... Mọi thứ góp phần tạo nên một game tròn trịa hơn, đẹp mắt hơn.

kiem dinh thien ha 2

Kiếm Định Thiên Hạ - web game phiêu lưu trong thế giới võ hiệp huyền thoại

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kiếm Định Thiên Hạ

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1, 10

- RAM: 2GB

Sản phẩm game Kiếm Thế Mobile được phát hành bởi VNG là một game có nhiều điểm ưu việt cả về nội dung và hình thức, người chơi sẽ thấy Kiếm Thế Mobile của VNG nổi bật ở phương diện đồ họa, lối chơi đề cao tính tập thể cùng hệ thống tính năng cho phép game thủ tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn trong ngày.

Nếu bạn ham thích trò chơi chiến thuật xây dựng thành trì Đế Vương Bá Nghiệp Mobile sẽ là một sản phẩm mang đến đầy đủ trải nghiệm hấp dẫn, tựa game Đế Vương Bá Nghiệp Mobile được SohaGame phát hành cho phép game thủ xây dựng một đế quốc riêng và tham gia các trận chinh phạt, chiếm đóng thành trì sôi động.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiếm Định Thiên Hạ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiếm định thiên hạ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiếm Định Thiên Hạ Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm