download King Crusher Cho Android

King Crusher

 Cho Android

Download King Crusher - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2019

Với vị trí của một quân vương trong King Crusher rất nhiều công việc hệ trọng của quốc gia mà bạn có thể tham gia, điều phối và chỉ huy. Thực hiện việc bảo vệ vương quốc, chiến đấu với các thế lực đen tối muốn xâm chiếm là việc làm cần thiết. Bạn cũng có thể tham gia liên minh chiến đấu với các vương quốc cùng phe phái khác để phòng vệ.



Trải nghiệm ngay tựa game King Crusher trong vai trò một quân vương một vương quốc tiến hành chinh phạt nhiều vùng trong châu lục.

king crusher

Tải King Crusher - game mobile thiết kế theo đồ họa Pixel cổ điển

Những điểm đáng chú ý có trong game King Crusher

- Lối chơi kinh điển. Tham gia trò chơi King Crusher bạn may mắn được sinh ra là một vị vua để làm những gì bạn muốn. Bạn có quyền quyết định rằng thế giới này sẽ biến đổi ra sao về nhân khẩu hay thậm chí chỉ còn một người duy nhất: Và vì vậy, nhập vai trong vị chúa tể, đưa tay ra để loại trừ tất cả những người cai trị khác ở nhiều khu vực như rừng, sa mạc và đồng cỏ xanh, cũng như núi lửa và nghĩa trang, để đổi lấy vàng và vinh quang, nhưng thường xuyên hơn, tất cả những gì họ nhận được là cái chết và thất bại. Cốt truyện nhập vai trong vị thế của một quân vương cho phép bạn hình dung nhiều thứ hơn khi nắm quyền sinh quyền sát trong tay.

- Vượt qua thử thách. Tận dụng điểm mạnh của những thuộc cấp trong King Crusher bạn có thể điều binh, khiển tướng chiến chinh nhiều vùng đất khác nhau. Thực hiện việc di chuyển chiến lược trên sân, thu thập tất cả các vật phẩm bạn tìm thấy trên hành trình của mình, phần thưởng bạn nhận được vào trận chiến để sử dụng tốt và lên cấp tướng trong cuộc phiêu lưu tuyệt vời này. Lối chơi năng động kết hợp hình ảnh ảnh dạng Pixel mang đến trải nghiệm không ít những thú vị và bất ngờ.

- Xây dựng đội ngũ chiến binh từ 12 lớp nhân vật King Crusher độc đáo và trở thành Bàn tay của nhà vua với 60 sự kiện và tình huống cần khắc phục; Khám phá một vũ trụ kỳ quặc và fantastical thời trung cổ hơn 5 vùng đất độc đáo; Tấn công với hit nhanh chóng, di chuyển xung quanh sử dụng chuyển động bằng các phím thao tác dễ dàng; Xây dựng chiến lược của bạn để tạo ra những phép thuật mới và trở thành những chiến binh đáng sợ nhất.

king crusher 2

Download King Crusher - game chiến thuật kết hợp nhập vai

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi King Crusher

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Chơi game bắn bóng Balls Bricks Breaker để giành được nhiều điểm số, Trò chơi Balls Bricks Breaker mô phỏng phong cách game bắn bóng hấp dẫn, chỉ cần bạn bắn hết những ô điểm số và không cho chúng chạm đáy sẽ là người chiến thắng trong game.

Nếu muốn vượt qua nhiều chiến dịch bắn hãy trải nghiệm ngay Armed Fire Attack trên các nền tảng di động Android, iOS, Trong số nhiều game bắn súng hiện đại, trò chơi Armed Fire Attack có lẽ thu hút game thủ từ chất lượng đồ họa, kho vũ khí đến đa dạng lối chơi đậm chất hành động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King Crusher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king crusher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King Crusher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm