download Microsoft PowerToys XP 1.0

Microsoft PowerToys XP

 1.0

Download Microsoft PowerToys XP - Bổ sung tính năng, cải thiện hiệu suất Windows XP

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/03/2018

Microsoft PowerToys XP là bộ công cụ được thiết kế nhằm bổ sung thêm các công cụ mới hay tính năng mới và tối ưu hệ điều hành Windows XP. Hầu hết các công cụ tích hợp trong Microsoft PowerToys XP đều góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của người dùng. Nếu vẫn đang sử dụng hệ điều hành Windows XP và cần một số tính năng mới mà không phải cài đặt chương trình phức tạp, bạn nên thử tải Microsoft PowerToys XP.


Như đã nói trên, Microsoft PowerToys XP tích hợp nhiều công cụ. Một trong số đó phải kể đến trình quản lý Desktop Manager, hỗ trợ tạo bốn desktop độc lập với background riêng, cho phép bạn quản lý các cửa sổ đang hoạt động trên màn hình máy tính tốt hơn. Đây thực sự là bước cải tiến lớn với những ai thường xuyên phải xử lý đồng thời nhiều ứng dụng và thiếu không gian sử dụng trên desktop.

TuneXP cũng là công cụ nữa được nhiều người áp dụng để tăng hiệu suất cho Windows XP, phần mềm TuneXP giúp máy tính shut down nhanh hơn, chống phân mảnh các tập tin ổ cứng, boot hệ thống siêu tốc, bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại hệ thống sau khi tinh chỉnh để áp dụng các thông số mới.

Các công cụ khác của Microsoft PowerToys XP gồm có Slide Show Wizard - tạo bài thuyết trình HTML, công cụ Image Resizer - thay đổi kích thước hình ảnh mà không cần mở nó qua ứng dụng khác, và công cụ mạnh nhất - Tweak UI - cho phép bạn điều chỉnh phương diện hoặc cách hoạt động của nhiều ứng dụng Windows.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo XP Quick Fix là công cụ sửa lỗi windows xp và tối ưu hệ thống với khả năng phát hiện 25 lỗi cơ bản do virus gây ra trên hệ điều hành, XP Quick Fix còn điều chỉnh lại tốc độ mạng, phục hồi chức năng ổ đĩa, chức năng của các phân vùng...

Các tính năng chính của Microsoft PowerToys XP:

- Tối ưu hệ điều hành Windows XP.

- Tích hợp nhiều công cụ.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft PowerToys XP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft powertoys xp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft PowerToys XP 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm