download Thập Diện Mai Phục (cho Android)

Thập Diện Mai Phục

 (cho Android)

Download Thập Diện Mai Phục - Game kiếm hiệp trên iPhone, Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2015

Thập Diện Mai Phục có cốt truyện hay, cách chơi lôi cuốn, bối cảnh rộng lớn, đồ họa đẹp mắt hiện đang là một trong những tựa game kiếm hiệp siêu hấp dẫn, bạn có thể tải game Thập Diện Mai Phục miễn phí trên Taimienphi.vn để tận tay trải nghiệm game.


Thập Diện Mai Phục có tên gọi khác là Kiếm Hiệp Kỳ Duyên, là một trong những game mobile có nền đồ họa 2D mang hơi thở kiếm hiệp truyền kỳ gây cấn, với Thập Diện Mai Phục người chơi sẽ nhận thấy sự hoàn chỉnh của một logic truyện game.


Thập Diện Mai Phục
Download Thập Diện Mai Phục - Game kiếm hiệp trên iPhone, Android


Sơ lược về game Thập Diện Mai Phục

Đầu tiên game Thập Diện Mai Phục có cốt truyện rất logic, từng tập trong game nối tiếp nhau tạo ra một chuỗi các cảnh đấu khác nhau trong những không gian khác nhau, ở mỗi không gian đấu người chơi lại có cơ hội tiếp xúc với nhiệm vụ khác nhau theo cấp độ khó tăng dần, đi qua nhiệm vụ này người chơi lập tức nhận những nhiệm vụ mới hơn. Nếu so sánh sự logic trong game thì Thập Diện Mai Phục được đánh giá là một trong những tựa game có cốt truyện logic nhất hiện nay.

Game Thập Diện Mai Phục có hệ thống nhân vật không nhiều cụ thể là 3 lớp nhân vật khác nhau như Thúy Yên, Thiên Vương và Côn Lôn, hầu hết người chơi đều nhận thấy với hệ thống nhân vật như thế này là ít chưa tương xứng với cốt truyện phong phú mà game mô phỏng, có lẽ trong những phiên bản sau (nếu có) game Thập Diện Mai Phục sẽ được cập nhật thêm một vài lớp nhân vật khác tạo được sự đa dạng trong hệ thống nhân vật.

Hệ thống nhiệm vụ trong game xoay quanh và bám sát cốt truyện, tại những màn khác nhau, những mốc khác nhau người chơi sẽ có những nhiệm vụ khác nhau cần phải thực hiện. Điều này giúp cho người chơi không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào có trong game, các nhiệm vụ đều theo một trình tự nhất định đảm bảo tính logic của cốt truyện.

Bên cạnh cốt truyện logic game Thập Diện Mai Phục còn được trang bị lớp "áo" đồ họa 2D tuy rằng không bằng được 3D hiện nay nhưng người chơi Thập Diện Mai Phục hoàn toàn có thể nhìn nhận cũng như đánh giá chất lượng đồ họa của game. Thập Diện Mai Phục có hệ thống âm thannh sinh động mang nhiều nét đặc trưng của một tựa game kiếm hiệp hấp dẫn người chơi, bạn có thể tải Thập Diện Mai Phục để cảm nhận âm thanh di chuyển, nhạc nền rộn rã khi lâm trận...
Để chiến thắng trong game Thập Diện Mai Phục người chơi phải có những kỹ năng cần thiết như di chuyển, kỹ năng tấn công, khả năng nhớ maps... bởi game có không nhiều sự hỗ trợ, nói một cách khác Thập Diện Mai Phục yêu cầu tính chiến đấu và kinh nghiệm cũng như kỹ năng của người chơi cao.

Đặc điểm nổi bật của game Thập Diện Mai Phục

- Game có cốt truyện logic
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh rõ nét
- Hệ thống nhiệm vụ logic
- Cách chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng
- Không gian game rộng lớn

LỜI KẾT

Nếu như các game cùng loại khác như: Độc Bá Tam Quốc, Cổ kiếm kỳ đàm, Thor 3D hay Cửu Dương Thần Công... có trên Soha Game được trang bị đồ họa đẹp mắt thì Thập Diện Mai Phục lại ghi điểm ở cốt truyện rất logic, cách chơi nhiều kỹ năng... Các bạn có thể tải thêm Thor 3D để trải nghiệm trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thập Diện Mai Phục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thập Diện Mai Phục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thập diện mai phục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thập Diện Mai Phục (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm