download Truyền Thuyết Xạ Thủ Cho Android

Truyền Thuyết Xạ Thủ

 Cho Android

Download Truyền Thuyết Xạ Thủ - Game mobile nhập vai phong cách Roguelike

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2022

Truyền Thuyết Xạ Thủ (Truyen Thuyet Xa Thu) là tựa game nhập vai trên mobile với phong cách chơi Roguelike tái hiện một thế giới võ hiệp mới lạ và độc đáo, với những hình ảnh quen thuộc như bạn từng xem phim. Truyền Thuyết Xạ Thủ mang đến nhiều thử thách khác nhau, người chơi phải thực hiện nhiều nhiệm vụ lại mang một màu sắc riêng biệt vì thế người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi game.


1. Giới thiệu Truyền Thuyết Xạ Thủ

Truyền Thuyết Xạ Thủ sẽ đưa bạn trở về ký ức kiếm hiệp quen thuộc đã có trong những bộ phim bạn từng xem, đó là đảo Đào Hoa, Thiếu Lâm Tự, Cổ Mộ Chung Nam... Nhiệm vụ của bạn trong game là sử dụng những kỹ năng được cung cấp để vượt ải, gồm Thuật Lôi Long, Thuật Hàn Băng, Thuật Chính Nhiệt,...tất cả gồm hơn mười loại skill khác nhau, chúng có thể sử dụng riêng lẻ hoặc phối hợp ngẫu nhiên để bạn chiến đấu và chiến thắng kẻ thù. Đặc biệt trong đó có thuật sống lại sẽ giúp bạn có cơ hội cải mệnh, tính năng này chưa từng gặp trong bất cứ game nào trước đó.

Thần Kiếm Mobile cũng là một tựa game tiêu biểu cho dòng game kiếm hiệp nhập vai, người chơi sẽ được hóa thân thành những đệ tử giang hồ có trong tay những bí kíp võ học đặc sắc để chiến đấu và chiến thắng, game Thần Kiếm Mobile còn có phong cách đồ họa nhẹ nhàng, nhưng sẽ khiến người chơi đắm chìm mãi không muốn rời.

truyen thuyet xa thu

Truyền Thuyết Xạ Thủ, Game mobile nhập vai phong cách Roguelike 

Truyền Thuyết Xạ Thủ còn cung cấp các trang bị là nguồn tăng sức mạnh giúp xây dựng đội quân giang hồ của riêng bạn, người chơi được phép chế tạo các loại vũ khí riêng cho mình như Kiếm, Nỏ, Quạt,...kết hợp nhiều loại Pet như Thần Ưng, Tuyết Điêu,... để tăng khí chất cho nhân vật của bạn. Tính năng tương tác cộng đồng cũng giúp người chơi trò chuyện với bạn bè gồm các Môn Phái có đồng môn cùng nhau chia sẻ ngọt bùi, Kiếm duyên tình trường, Hiệp lữ tương bạn,...mang đến những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ.

2. Code Truyền Thuyết Xạ Thủ

Truyền Thuyết Xạ Thủ có đồ họa đơn giản, phong cách chơi được thiết kế cho màn hình dọc và hệ thống nhiệm vụ đa dạng, chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho người chơi, nhưng trước hết các bạn hãy theo dõi nhận những mã code đầu tiên dành cho các game thủ.

3. Truyền Thuyết Xạ Thủ - game kiếm hiệp mới lạ, độc đáo?

- Game võ hiệp tái hiện thế giới giang hồ đặc sắc.
- Những bối cảnh quen thuộc trong tiểu thuyết.
- Hệ thống kỹ năng đa dạng: Thuật Lôi Long, Thuật Hàn Băng, Thuật Chính Nhiệt,...
- Hệ thống trang bị và pet hỗ trợ chiến đấu.
- Nhiều tính năng tương tác cộng đồng.

4. Game liên quan

Xạ Điêu Tam Khúc game nhập vai kiếm hiệp Kim Dung được lấy ý tưởng dựa trên bộ Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện với các nhân vật như Hồng Thất Công, Quách Tĩnh, Hoàng Dung mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người chơi.

Bên cạnh dòng game kiếm hiệp thì thể loại đấu thú cũng được nhiều người yêu thích, chẳng hạn như game Poke Đại Chiến mới ra mắt người chơi, bạn sẽ trong vài chàng hiệp sĩ đi thu thập các chú Pokemon, huấn luyện chúng để chiến đấu với các đội khác, hệ thống pet trong Poke Đại Chiến cũng rất đa dạng, chúng có thể được nâng cấp, tiến hóa theo thời gian.

 


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyền Thuyết Xạ Thủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyền thuyết xạ thủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyền Thuyết Xạ Thủ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm