download 4Media YouTube to DVD Converter 3.0.1.1107

4Media YouTube to DVD Converter

 3.0.1.1107

Download 4Media YouTube to DVD Converter - Tải và chuyển đổi video từ Youtube cho DVD

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2016

4Media YouTube to DVD Converter cho phép người dùng tải về các video từ Youtube, sau đó chuyển đổi chúng vào bộ sưu tập DVD của bạn để xem trên các đầu đọc đĩa với chất lượng tốt nhất. Phần mềm này có khả năng tải về nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh và lựa chọn độ phân giải cho video khi tải về.


4Media YouTube to DVD Converter là công cụ lý tưởng để bạn tải về các video từ Youtube, sau đó chuyển sang thư mục DVD hoặc hình ảnh ISO. Điều này cho phép bạn thưởng thức video trên các đầu đọc đĩa với nhiều hiệu ứng đẹp mắt và sinh động. Free YouTube to DVD Converter cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tạo thư mục DVD với các video chất lượng cao. Ngoài ra, Free YouTube to DVD Converter có tốc độ chuyển đổi và ghi đĩa nhanh chóng.

 

download 4media youtube to dvd converter



4Media YouTube to DVD Converter cung cấp tính năng tải về nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh và ổn định. Với chức năng tải về, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD là phần mềm hỗ trợ tải khá tốt. Đồng thời, Youtube Downloader HD cũng cho phép bạn lựa chọn chất lượng video tải về.

 

download 4media youtube to dvd converter



 4Media YouTube to DVD Converter hỗ trợ các tính năng để cá nhân hóa phim trên DVD của bạn bằng cách cắt video, thêm phụ đề, nhạc nền hay các hiệu ứng....Để tải về các video một cách nhanh nhất, bạn nên sử dụng IDM được coi là ứng dụng hỗ trợ download mạnh mẽ nhất hiện nay. Có thể nói IDM là phần mềm không thể thiếu với mỗi người dùng máy tính.

Các tính năng chính của 4Media YouTube to DVD Converter:

- Tải về các videi từ Youtube
- Chuyển đổi video cho DVD
- Tải về hàng loạt video cùng lúc
- Cá nhân hóa video trên DVD
- Xem video trên đầu đọc đĩa với chất lượng tốt


Liên kết tải về - [56.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4Media YouTube to DVD Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4media youtube to dvd converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4Media YouTube to DVD Converter 3.0.1.1107


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm