download Adblock Plus for Internet Explorer 1.6

Adblock Plus for Internet Explorer

 1.6

Download Adblock Plus for Internet Explorer - Chặn quảng cáo trên trình duyệt Internet Explorer

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/11/2018

Adblock Plus for Internet Explorer là tiện ích hỗ trợ trên trình duyệt Internet Explorer với khả năng chặn các banner, các loại popup quảng cáo. Ứng dụng này sẽ tự động phát hiện các quảng cáo mỗi khi chúng xuất hiện và không yêu cầu bạn phải thực hiện thêm thao tác nào khác, vừa bảo mật an toàn vừa tăng tốc được cho trình duyệt của bạn.


Adblock Plus for Internet Explorer tích hợp cơ chế lọc và phân tích quảng cáo dựa trên danh sách đen có sẵn, giúp nâng cao hiệu quả chặn. Tiện ích này không những giúp chặn những quảng cáo trong danh sách mà còn hỗ trợ các những quảng cáo chưa từng xuất hiện, được nhiều người dùng đánh giá cao và hài lòng.

Adblock Plus for Internet Explorer cũng cho phép người dùng tự thiết lập bộ lọc quảng cáo cho mình để chặn triệt để hơn các quảng cáo trên nhiều Website. Những quảng cáo này không những gây phiền nhiễu khi bạn đọc báo, tiếp cận thông tin mà nhiều khi còn kèm theo các loại phần tử độc hại.


Adblock Plus for Internet Explorer
Download Adblock Plus for Internet Explorer - Phần mềm Chặn quảng cáo trên trình duyệt Internet Explorer

Adblock Plus for Internet Explorer cung cấp nhiều bộ lọc quảng cáo và hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, sử dụng công nghệ nhận dạng ngôn ngữ để chặn quảng cáo trên các trình duyệt. Bên cạnh Adblock Plus, bạn có thể sử dụng các tiện ích chặn quảng cáo khác cũng vô cùng hiệu quả như: AdwCleaner, Pop Up Blocker, Block YouTube Ads, AdFender, ...

Các tính năng chính của Adblock Plus for Internet Explorer:

- Chặn quảng cáo hiệu quả trên Internet Explorer
- Bộ lọc quảng cáo tiên tiến
- Chặn nhiều dạng quảng cáo dựa trên danh sách có sẵn
- Ngăn chặn virus từ quảng cáo
- Tăng tốc cho trình duyệt
 


Liên kết tải về - [6.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adblock Plus for Internet Explorer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adblock Plus for Internet Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adblock plus for internet explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adblock Plus for Internet Explorer 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm