download Adobe Font Folio Mới nhất

Adobe Font Folio

 Mới nhất

Download Adobe Font Folio - Font chữ thiết kế ấn tượng miễn phí từ Adobe

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

Adobe Font Folio là tập hợp của hơn 2400 phông chữ OpenType thừ Thư viện Adobe Type, với kiểu chữ từng đoạt giải thưởng, chất lượng vượt trội và các tính năng sáng tạo, Adobe Font Folio là một bộ sưu tập kiểu chữ cho hầu hết mọi tác vụ đánh máy.



Adobe Font Folio thỏa sức lựa chọn cho thiết kế của bạn với hơn 2.400 phông chữ OpenType chất lượng cao từ nhiều nguồn trên thế giới, bao gồm Adobe, ITC, Linotype và Monotype Imaging... Bên cạnh đó nó cũng giúp đơn giản hóa việc quản lý phông chữ nhờ một file phông chữ đa nền tảng. Định dạng OpenType hiển thị và in phông chữ trên cả Windows lẫn Mac OS.

adobe font folio

Download Adobe Font Folio - Bộ sưu tập font chữ đẹp cho thiết kế

Với Adobe Font Folio, người dùng có thể xuất bản các tài liệu thuộc nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ tiếngTrung đến ngôn ngữ của các quốc gia Đông Âu. Bạn cũng có thể tạo các văn bản bằng tiếng Nhật, tiếng Hy Lạp, tiếng Ả Rập và tiếng do Thái...

adobe font folio 2

Tải Adobe Font Folio - Font chữ thiết kế ấn tượng miễn phí từ Adobe

Adobe Font Folio cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ cải tiến, các tính năng in ấn nâng cấp, và khả năng tương thích đa nền tảng thực. Có thể sử dụng để mở rộng các tùy chọn thiết kế trong bất kỳ công cụ thực nào - bao gồm in ấn, web, video và văn bản điện tử. Adobe Font Folio là giải pháp tuyệt vời để tạo ra các sản phẩm sáng tạo chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn tham khảo Font full, đây là bộ font chữ đầy đủ nhất có thể sử dụng phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, Font full cung cấp đầy đủ cho các nhu cầu sử dụng font chữ trong soạn thảo văn bản hay sáng tạo nghệ thuật.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Font Folio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe font folio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Font Folio Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm