download Adobe Photoshop CC 2020 Portable cho PC

Adobe Photoshop CC 2020 Portable

 cho PC

Download Adobe Photoshop CC 2020 Portable - Xử lý ảnh, làm đẹp ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2021

Adobe Photoshop CC 2020 Portable là phiên bản di động của phần mềm Photoshop CC 2020, một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh mới nhất trong bộ phần mềm chỉnh sửa ảnh do Adobe phát triển. Ưu điểm của Adobe Photoshop CC 2020 Portable là bạn không cần phải cài đặt và có thể lưu trữ trên ổ cứng di động để sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.


 

 

Giới thiệu Adobe Photoshop CC 2020 Portable:

Adobe Photoshop CC 2020 là phiên bản mới nhất của bộ phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng của Adobe. Photoshop CC 2020 mang đến cho người dùng giao diện tính năng và nhiều trải nghiệm mới mẻ trong một chương trình sửa ảnh hiện đại. Điều này đồng nghĩa với việc phần mềm sẽ đòi hỏi ở bạn một chiếc máy tính có cấu hình tạm ổn để có thể hoạt động một cách mượt mà nhất. Tuy nhiên, nếu ổ cứng của bạn có dụng lượng hạn chế thì sử dụng phiên bản di động Adobe Photoshop CC 2020 Portable chính là một sự thay thế hoàn hảo. Đặc biệt giao diện người dùng của Photoshop giờ phản hồi nhanh hơn với chuyển động chuột và stylus. Bạn sẽ thấy tốc độ xoay và thu phóng mượt mà hơn trong tài liệu. Việc tăng phản hồi khi input, bạn cũng thấy các cải tiến trong nhiều hành động tương tác UI khác, đặc biệt liên quan tới hành động vẽ hay kéo chi tiết tiện lợi hơn.

adobe photoshop cc 2020 portable

Adobe Photoshop CC 2020 Portable - Phiên bản di động của phần mềm Photoshop

Mặc dù là phiên bản di động nhưng Adobe Photoshop CC 2020 Portable vẫn mang đầy đủ các tính năng của phiên bản Photoshop CC 2020. Chính vì vậy nó được rất nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, họa sĩ toàn cầu sử dụng. Dù đang tìm kiếm chỉnh sửa ảnh cơ bản hay biến đổi hoàn toàn, Photoshop đều có thể đáp ứng. Phần mềm cung cấp một bộ công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp hoàn chỉnh, biến ảnh chụp của bạn thành tác phẩm nghệ thuật. Từ điều chỉnh, cắt, di chuyển đối tượng, tút lại tới phục hồi ảnh cũ...

Bên cạnh đó, thuật toán Lens Blur mới của Adobe Photoshop CC 2020 Portable giờ đây dùng card đồ họa máy tính (GPU) để tạo các cạnh mờ trên đối tượng ở phía trước mặt phẳng tiêu cự, tạo ảnh bokeh thực tế hơn, hiệu chỉnh xử lý màu cho chế độ CMYK và LAB, làm nổi bật màu sắc hơn trong ảnh của bạn.

Các tính năng chính của Adobe Photoshop CC 2020 Portable:

- Phiên bản di động của phần mềm Photoshop CC 2020.
- Tích hợp đầy đủ các tính năng của Photoshop CC 2020.
- Linh động, không cần cài đặt.
- Lưu trữ trên ổ cứng di động và sử dụng trên nhiều máy tính khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

So với phiên bản Photoshop CS6 thì Photoshop CC 2020 đã được đổi mới và nâng cấp lên rất nhiều. Chính vì vậy Adobe Photoshop CC 2020 Portable cũng được thừa hưởng những cải tiến này từ phiên bản chính thức. Chẳng hạn như lựa chọn chủ đề bằng một cú nhấp chuột. Sau đó đó dễ dàng áp dụng một hiệu ứng hoặc cắt đối tượng của bạn và thêm nó vào một bức ảnh khác.

Adobe After Effects CC cũng là phần mềm nằm trong bộ công cụ đồ họa nổi tiếng của hãng Adobe, Adobe After Effects CC cũng liên tục được cập nhật phiên bản mới thường xuyên và ngày càng trở nên hoàn thiện.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn xử lý ảnh cơ bản bằng Google Picasa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nhiều bạn đã biết tới việc lưu trữ hình ảnh lên mạng bằng Picasa, nhưng ít ai biết rằng phần mềm này còn có những tính năng chỉnh sửa ảnh khá mạnh mẽ và dễ sử dụng nữa
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Top ứng dụng quản lý ảnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng quản lý ảnh được thiết kế tập trung vào các tính năng hỗ trợ người dùng cải thiện quy trình làm việc khi xử lý ảnh với số lượng lớn, trái với nhóm công cụ xem ảnh, ứng dụng quản lý ảnh có thêm các tính năng bổ sung để thay đổi nhãn hình ảnh và cung cấp phương thức đơn giản để chia sẻ ảnh nhanh chóng lên mạng Internet, trong bài viết này, Taimienphi.vn gợi ý cho bạn các ứng dụng quản lý ảnh tốt nhất trên cả nền tảng máy tính và di động.
  • Backup and Sync ngốn nhiều CPU xử lý như thế nào?
    Vấn đề Backup and Sync ngốn nhiều CPU trên máy tính thì bạn sẽ phải xử lý thế nào để CPU hoạt động bình thường trở lại, như bạn đã biết Cpu chạy 100% sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống của mình.
  • Khắc phục, xử lý sự cố trên trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhiều khi bạn sử dụng Firefox để lướt Web, đột nhiên nó tự động khởi động lại, hay bị treo một lúc rồi mới sử dụng tiếp được, thậm chí nhiều lúc bật rồi đợi mãi mà không lên... Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố trong Firefox.
  • Cách xử lý khi bàn phím bị hỏng
    Bàn phím (Key board) là một bộ phận phần cứng được liên kết với máy tính để tạo ra chữ, số, ký tự và một số chức năng hộ trợ khác. Với bàn phím là một thiết bị rất hữu dụng trên máy tính nhưng chẳng
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống và các máy tính có kết nối, sau đó nó sẽ mã hóa tệp tin và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ để được mở khóa chính dữ liệu của mình. Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lightroom là một trong những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và hiệu quả nhất hiện nay. Nếu mới làm quen với công cụ, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý hậu kỳ ảnh trong Lightroom nhé.
  • Tìm hiểu về Ice Lake, bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 của Intel
    Mới đây Intel đã công bố chi tiết về bộ vi xử lý thế hệ thứ 9. Ice Lake được xem là “người thừa kế sáng giá” bộ vi xử lý Coffee Lake của Intel, sẽ được chính thức trình làng vào tuần tới. Cùng
  • Chrome 102 ra mắt, mang theo lớp phủ kiểm soát cửa sổ PWA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo đúng lịch trình, Google Chrome 102 sẽ chính thức cập bến hôm nay, mang theo một loạt các cải tiến cho nhà phát triển liên quan đến API backend và việc ngừng sử dụng một số API khác, cùng với lớp phủ kiểm soát cửa sổ cho Progressive Web Apps (PWA) trên PC.
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
  • Giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google cung cấp cho các nhà phát triển Android trình giả lập làm môi trường thử nghiệm ứng dụng trong suốt thời gian dài và không ngừng bổ sung các cải tiến, tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu cho nhà phát triển, tin vui đó là giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop CC 2020 Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe photoshop cc 2020 portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Photoshop CC 2020 Portable cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm