download Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac 3.2.80

Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac

 3.2.80

Download Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac - Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/09/2020

Aiseesoft PDF Converter Ultimate là phần mềm dành cho máy Mac, được thiết kế để chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng hình ảnh và văn bản kèm theo công cụ OCR (Nhận dạng ký tự quang học) hiệu quả. Ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh các thông số đầu ra như độ phân giải và chất lượng hình ảnh.


Aiseesoft PDF Converter Ultimate là tiện ích dễ sử dụng, cho phép bạn chuyển đổi nhiều file PDF sang các định dạng hình ảnh và văn bản khác cùng một lúc.

Aiseesoft PDF Converter Ultimate giúp bạn tiết kiệm thời gian trong trường hợp cần xử lý nhiều file cùng một lúc, chỉ cần nhập số lượng file bất kỳ và kết xuất tất cả chỉ với một thao tác, thậm chí nếu bạn cần chuyển đổi sang nhiều định dạng khác nhau.

Để xem và chỉnh sửa file PDF trên máy Mac, bạn có thể dùng phiên bản Adobe Reader cho Mac đã trở nên quá nổi tiếng, Adobe Reader cho Mac tích hợp các tính năng xử lý tài liệu PDF hiệu quả giống như trên windows.

aiseesoft pdf converter ultimate for mac

Ứng dụng Aiseesoft PDF Converter Ultimate hiển thị thông tin file xuất riêng biệt dành cho mỗi file, cung cấp cho bạn tùy chọn xử lý một phạm vi trang trên mỗi tài liệu, bạn thậm chí có thể sử dụng Aiseesoft PDF Converter Ultimate để chuyển đổi các file đã mã hóa nếu bạn biết password.

Ứng dụng PDF Converter Ultimate hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra bao gồm JPEG, PNG, BMP, TGA, TIFF, DOCX, PPTX, TXT, RTF, EPUB và HTML, đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh các thông số đầu ra như độ phân giải và chất lượng hình ảnh.

Phiên bản Adobe Acrobat Pro for Mac cũng có các chức năng tạo, xem và chỉnh sửa các tài liệu PDF, ngoài ra Adobe Acrobat Pro for Mac còn tích hợp chức năng chuyển đổi các tập tin PDF sang Word, PowerPoint hoặc Excel, hoặc chuyển đổi các tập tin từ Word, Excel, PowerPoint sang PDF.

Những tính năng chính của ứng dụng Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac:

 

- Xử lý nhiều file PDF cùng một lúc

- Sử dụng công cụ OCR (Nhận dạng ký tự quang học)

- Cung cấp tùy chọn xử lý một phạm vi trang trên mỗi tài liệu

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

- Tùy chỉnh các thông số đầu ra như độ phân giải và chất lượng hình ảnh


Liên kết tải về - [140.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft pdf converter ultimate for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft PDF Converter Ultimate for Mac 3.2.80


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm