download ARC Welder 7.0

ARC Welder

 7.0

Download ARC Welder - Chạy game, ứng dụng Android trên nền tảng Chrome

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/10/2022

ARC Welder là trình giả lập Android hoạt động dưới dạng Add-on của Google Chrome hỗ trợ người dùng trải nghiệm các ứng dụng Android trên các hệ điều hành Windows, Mac và Linux. Ưu điểm của ARC Welder là triển khai các ứng dụng mượt mà trong môi trường trực tuyến với màn hình lớn, hình ảnh và âm thanh sắc nét hơn.


1. Giới thiệu ARC Welder

ARC Welder là tiện ích tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng trải nghiệm các ứng dụng Android trên trình duyệt web Google Chrome trong các hệ điều hành Windows, Mac và Linux. Nếu như trước đây, trên hệ điều hành Windows, người dùng thường phải sử dụng Bluestacks hay Windroy ... để giả lập hệ điều hành Android trên PC, thì nay chỉ với trình duyệt Google Chrome, các bạn đã có thêm một giải pháp mới để chơi game Android trên máy tính hay thử nghiệm các ứng dụng mới bằng tiện ích trình duyệt này.

arc welder

Download ARC Welder - Chạy Android trên Google Chrome

ARC Welder được thiết kế với giao diện và các tính năng hiệu quả, hỗ trợ người dùng sử dụng thao tác đơn giản, chỉ cần load file .APK từ máy tính là các bạn đã có thể bắt đầu sử dụng. Tuy nhiên, ARC Welder vẫn còn một số hạn chế như việc cài ít ứng dụng cùng lúc .... Nhìn chung, ARC Welder vẫn là một sự trải nghiệm mới khá thú vị dành cho các bạn muốn chơi game android trên Laptop, máy tính.

arc welder

ARC Welder cung cấp một phương pháp dễ dàng và sắp xếp hợp lý để kiểm tra một ứng dụng bất kỳ trên nền tảng trình duyệt, quản lý tất cả các chủ đề và ứng dụng hiện có, cho phép người dùng chọn thư mục mà APK sẽ được gửi đến khi hoàn thành. ARC Welder sẽ được trình bày dưới dạng biểu tượng trong menu của các ứng dụng Chrome hiện có, nhấp đúp vào hình ảnh sẽ kích hoạt nó và sau đó người dùng sẽ được đưa đến menu chính.

2. App liên quan

Để chơi game và chạy các ứng dụng Android trên máy tính, phần mềm NoxPlayer (nox) cũng được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng kết nối game nhanh chóng, có thể chơi ở nhiều màn hình cùng lúc, ngoài ra nox cũng tạo ra môi trường giúp bạn thử nghiệm các ứng dụng Android an toàn nhất.

  • Download app: Nox

Liên kết tải về - [11.83 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ARC Welder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ARC Welder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat arc welder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm