download Legend of Blades Cho Android

Legend of Blades

 Cho Android

Download Legend of Blades - Game chiến đấu phong cách nhàn rỗi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/02/2023

Legend of Blades là tựa game chơi trực tuyến có lối chơi nhàn rỗi với sự giúp đỡ của Auto Battle Mode, nơi bạn được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt chống lại tất cả các loại quái vật trong Dungeons, đồng thời Legend of Blades cũng mang đến các đấu trường PvP để cạnh tranh cùng những người chơi khác.




Legend of Blades mang đến những màn chiến đấu kích tính với chế độ chiến đấu tự động giúp bạn rảnh tay và có thể kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến, những màn săn boss hoành tráng khi bạn được chạm trán các Boss hung ác, chiến đấu với chúng để khám phá các kho báu ẩn giấu gồm các thiết bị thần thánh, một lượng vàng và kho vật phẩm bí mật khổng lồ. Bạn cũng có thể thu thập tài nguyên bằng cách chiến đấu, đồng thời nâng cấp các thiết bị để tăng cường sức mạnh.

legend of blades

Download Legend of Blades, Game chiến đấu phong cách nhàn rỗi

 

Legend of Blades cho phép bạn kích hoạt các nhân vật mới khi nhân vật của bạn đạt đến cấp độ nhất định, nhân đôi và tăng gấp ba sức mạnh của bạn. Đấu trường PvP là nơi bạn sẽ chiến đấu và cạnh tranh cùng những người khác, thể hiện khả năng của bạn, hãy là nhà vô địch đứng trên đỉnh của đấu trường, tất cả các giải thưởng và vinh quang là của bạn.

Nếu yêu thích các tựa game mô phỏng xây dựng thì Hero Tycoon sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, nơi bạn sẽ được nhập vai các anh hùng và xây dựng các công trình của mình, đặc biệt Hero Tycoon cũng có nền đồ họa Lego độc đáo, tái hiện những hình ảnh vô cùng sinh động.

 

Các tính năng chính của Legend of Blades:

- Game chiến đấu diệt quái

- Những màn đấu boss kịch tính

- Đấu trường PvP cạnh tranh

- Nâng cấp, tăng cường sức mạnh nhân vật


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Legend of Blades được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat legend of blades là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Legend of Blades Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Party.io 3/5 Game chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm