download Assassin's Creed Odyssey Cho PC

Assassin's Creed Odyssey

 Cho PC

Download Assassin's Creed Odyssey - Game nhập vai phiêu lưu trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2018

là một sản phẩm nhập vai ấn tượng với game thủ từ đồ họa đến lối chơi cực kỳ độc đáo, tựa game Assassin's Creed Odyssey mang đến cho bạn những cảm nhận độc đáo và những hình dung thú vị về lịch sữ La Mã, game ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Microsoft Windows cho trải nghiệm đa dạng.



Tham gia trải nghiệm phiên bản chính thức Assassin's Creed Odyssey cực hấp dẫn khi đưa bạn đến với những cuộc đấu, trở thành chiến binh dũng cảm và ngoan cường nhất.

assassin s creed odyssey

Tải Assassin's Creed Odyssey - game nhập vai hành động với chiến binh La Mã cổ đại

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Assassin's Creed Odyssey

- Nội dung cốt truyện phong phú. Assassin's Creed Odyssey là một trò chơi phiêu lưu hành động trong đó người chơi đảm nhận vai trò của Alexios hoặc Kassandra, lính đánh thuê trên một nhiệm vụ trả thù. Khi người chơi khám phá một môi trường thế giới mở ở Hy Lạp cổ đại, họ tương tác với các nhân vật, xâm nhập vào căn cứ địch và thành trì, và tiêu diệt kẻ thù của con người. Người chơi sử dụng các loại vũ khí như kiếm, giáo và cung để tiêu diệt quân địch và kẻ cướp trong chiến đấu cận chiến. Gamer cũng sử dụng các cuộc tấn công tàng hình (ví dụ, dao đâm) để gửi kẻ thù kín đáo. Các hiệu ứng splatter máu lớn xảy ra khi kẻ thù bị giết. Một số ít các đoạn cắt cảnh mô tả các hành vi bạo lực và máu me dữ dội hơn.

- Đồ họa cực kỳ ấn tượng. Sử dụng công nghệ thiết kế đồ họa cực kỳ sắc nét, Assassin's Creed Odyssey cho thấy việc tạo ra một thế giới mở chân thực không thua kém so với thực tế. Hãy thể hiện khả năng chiến binh của bạn trong các trận chiến sử thi quy mô lớn giữa Athens và Sparta với hàng trăm binh sĩ, hoặc ram và tách theo cách của bạn thông qua toàn bộ hạm đội trong các trận hải chiến trên Biển Aegean. Bối cảnh không gian chiến trận hoành tráng đủ để bạn chứng tỏ tài năng.

- Chế độ chơi phong phú. Không chỉ là các chiến trường hàng trăm người tham gia, game Assassin's Creed Odyssey còn cho phép bạn thỏa sức chứng tỏ tài năng bản thân thông qua các cuộc đấu solo không cân sức. Chế độ chơi đa dạng để game thủ cảm nhận mình sở trường chiến đấu với thể thức nào và từ đó khám phá sức mạnh bản thân.

assassin s creed odyssey 2

Download Assassin's Creed Odyssey - game nhập vai phiêu lưu châu Âu Trung cổ

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Assassin's Creed Odyssey

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (chỉ các phiên bản 64 bit)
- Bộ vi xử lý: AMD FX 6300 @ 3,8 GHz, Ryzen 3 - 1200, Intel Core i5 2400 @ 3,1 GHz
- RAM: 8 GB
- Card đồ họa: AMD Radeon R9 285, NVIDIA GeForce GTX 660 (VRAM 2GB với Shader Model 5.0)
- DirectX: Phiên bản 11
- Bộ nhớ trống: 46 GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Assassin's Creed Odyssey

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (phiên bản 64 bit)
- Bộ vi xử lý: AMD FX-8350 @ 4.0 GHz, Ryzen 5 - 1400, Intel Core i7-3770 @ 3.5 GHz hoặc cao hơn
- RAM: 8 GB
- Đồ họa: AMD Radeon R9 290, NVIDIA GeForce GTX 970 (4GB VRAM với Shader Model 5.0) hoặc cao hơn
- Bộ nhớ trống: 46 GB

Mission Counter Attack là một trò chơi FPS trên mobile, được phát triển bởi hãng Timuz Games, tựa game Mission Counter Attack được đánh giá hấp dẫn bởi lối chơi hành động thực hiện nhiệm vụ đầy thách thức. Phương diện đồ họa trò chơi cũng đầy lôi cuốn khi sở hữu công nghệ 3D tân tiến.

MU Awaken VNG là một trong những tựa game nhập vai hành động được game thủ mong mỏi hiện nay, trò chơi MU Awaken VNG một mặt kế thừa những giá trị, tinh thần từ các bản MU trước đó, mặt khác tiếp tục phát triển những nội dung mới. Game được phát hành trên iOS, Android.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin's Creed Odyssey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin's creed odyssey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin's Creed Odyssey Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm