download Bash Arena Cho Android

Bash Arena

 Cho Android

Download Bash Arena - Game nhập vai chiến đấu cho Android và iOS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/02/2019

Bash Arena là một trò chơi hành động hấp dẫn và thú vị đến từ nhà phát hành Pixion trên các nền tảng điện thoại Android, iOS. Tải Bash Arena, người chơi sẽ bước vào những trận chiến 3vs3 cùng với bạn bè hoặc những người chơi trực tuyến khác, game có nhịp độ nhanh và nền tảng đồ họa vui nhộn, đầy đủ màu sắc.




Lập nhóm và chiến đấu với bạn bè hay những người chơi khác trong các trận chiến trực tuyến 3vs3, mở khóa các nhân vật mới và thể hiện các kỹ năng chiến đấu của bạn trong đấu trường Bash Arena, trở thành một huyền thoại trong tựa game vui nhộn này.

bash arena

Download Bash Arena - Game nhập vai chiến đấu cho Android và iOS

Tham gia Bash Arena, người chơi được nhập vai một nhân vật trong rạp xiếc và chiến đấu với nhau để trở thành người khán giả yêu thích nhất. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng và cách đánh khác nhau, nhiệm vụ của bạn là lựa chọn cho mình một đội hình để chiến thắng những người chơi khác.

Wooly Blast là tựa game nối 2 với thiết kế độ họa 3D khá độc đáo dành cho di động. Game Wooly Blast mang tới một trải nghiệm mới mẻ mà chắc hẳn rất ít người chơi từng gặp trước đó, khi tham gia bạn sẽ rất khó để rời khỏi màn hình của mình.

Bash Arena có nền đồ họa tuyệt vời, thiết kế nhân vật đáng yêu, màu sắc tươi sáng, rực rỡ hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thích hợp dành cho việc giải trí và giết thời gian sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi. Mỗi trận đấu trong game chỉ kéo dài trong vài phút ngắn ngủi những không kém phần thú vị.

bash arena 2

Tải Bash Arena - Trò chơi hấp dẫn và có tính giải trí cao trên Mobile

Sau khi bị tiêu diệt, người chơi thu thập những đồng tiền vàng rơi ra từ đối phương sẽ tiến hành bỏ vào con lợn tiết kiệm giữa đấu trường, người nào nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Vì vậy, bạn cần phải có chiến thuật hợp lý để không cho đối thủ bỏ những đồng tiền tiết kiệm đó vào, giữ chân đối thủ chờ đồng đội tới.

Talking Tom Fun Fair là tựa game xếp hình trí tuệ với đồ họa đẹp mắt và đặc biệt là sự xuất hiện của chú mèo Talking Tom vui nhộn, trong Talking Tom Fun Fair bạn sẽ cùng Tom và những người bạn của mình tham gia hành trình giải cứu hội chợ cũ đang đứng trước nguy cơ bị sụp đổ.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bash Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bash arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bash Arena Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm