download Beat Saber Early Access

Beat Saber

 Early Access

Download Beat Saber - Game kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Beat Saber là game thực tế ảo dành cho PC với lối chơi kết hợp giữa game âm nhạc, chém hoa quả và Star Wars. Tham gia Beat Saber người chơi sẽ được chìm đắm trong không gian ảo 360 độ không giới hạn cùng với hiệu ứng ánh sáng đa chiều trên nền nhạc sôi động.




Nhiệm vụ của người chơi trong Beat Saber là cầm trên tay 2 thanh kiếm ánh sáng để chém các hình hộp mũi tên dội từ trong ra nhưng phải tuân theo nhạc nền. Trò chơi đòi hỏi sự tập trung cao, nhanh tay nhanh mắt để không bỏ lỡ bất cứ nốt nhạc nào. Hình hộp có mũi tên phát sáng sẽ di chuyển từ trong ra ngoài màn hình với nhịp độ khá nhanh, đòi hỏi bạn phải thao tác nhanh, chính xác để ghi điểm.

beat saber

Download Beat Saber - Game kiếm sĩ âm nhạc cho máy tính

Trong Beat Saber, mỗi giai điệu sẽ tương ứng với thanh kiếm Saber người chơi cần sử dụng và hướng chặt chém. Toàn bộ các bản nhạc nền trong game đều được sáng tác riêng cho trò chơi để phù hợp với tiết tấu và môi trường. Người chơi hoàn toàn có thể nhún nhảy theo giai điệu trong khi chặt chém các khối vuông và tránh né chướng ngại vật. Mỗi nhát chém sẽ tương ứng với nốt nhạc vang lên và hiệu ứng anh sáng lấp lánh vô cùng vui mắt.

LEGO City Undercover là game phiêu lưu hành động cho máy tính với lôi chơi gần giống như Cướp đường phố nổi tiếng, trong game LEGO City Undercover bạn sẽ vào một viên cảnh sát mẫn cán với nhiệm vụ truy đuổi ngầm tên trộm nổi tiếng vừa tẩu thoát đồng thời chấm dứt làn sóng tội phạm lan rộng khắp thành phố.

beat saber 2

Tải Beat Saber - Game chém hoa quả thực tế ảo cho PC

Là một tựa game âm nhạc nên mỗi bài nhạc trong Beat Saber đều được chăm chút kỹ lưỡng dưới bàn tay của nhà soạn nhạc nổi tiếng Jaroslav Beck. Hãy cùng đắm chìm trong thế giới âm nhạc trong game và thể hiện khả năng cảm thụ giai điệu của bạn. Và nếu bạn là một người thích sự cạnh tranh, bảng xếp hàng thế giới đã sãn sàng để bạn ghi dấu ấn của mình.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm Horse Racing - tựa game đua ngựa theo phong cách mô phỏng quen thuộc, tham gia Horse Racing bạn sẽ lỗ lực để trở thành nhà quản lý đua ngựa số 1 khi chinh phục vị trí dẫn đầu các cuộc đua, game có đồ họa đẹp và lối chơi mới lạ, khá hấp dẫn.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game kiếm hiệp hay nhất, đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Dưới đây là danh sách top game kiếm hiệp hay nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hầu hết các tựa game này đều được người chơi đánh giá cao nhờ sự chăm chút về đồ họa, âm thanh và lối chơi hấp dẫn dễ gây nghiện.
  • Code Cửu Âm 3D VNG
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cửu Âm 3D VNG là một sản phẩm game kiếm hiệp hấp dẫn đã ra mắt người chơi trên cả hai nền tảng. Code Cửu Âm 3D VNG được phát hoàn toàn miễn phí cho người chơi nhân dịp phát hành chính thức, bạn có thể nhanh chóng sở hữu ngay cho mình giftcode mới nhất.
  • Code Âm Dương Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Theo như thông báo từ nhà phát hành Funtap thì game thủ tham gia sự kiện Event trên diễn đàn hoặc Fanpage sẽ nhận được Code Âm Dương Kiếm mới nhất, mỗi bộ mã Code Âm Dương Kiếm cung cấp một số lượng phần thưởng giá trị khác nhau.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Code Âm Dương Sư Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Âm Dương Sư Mobile là sản phẩm game vừa được phát hành bởi Garena. Game chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/01. Bạn đã nhận được code Âm Dương Sư Mobile và đã biết nhập code Âm Dương Sư Mobile ? Theo dõi bài viết dưới đây để có được thông tin code Âm Dương Sư Mobile mới nhất nhé.
  • Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận tướng SSR, gói Hoàng Kim miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chỉ ít phút nữa thôi là bạn đọc có thể khám phá một Âm Dương Giới vô cùng hoàn mỹ, Taimienphi xin gửi đến bạn đọc danh sách Code Âm Dương Giới mới nhất và cách nhập nhận Tướng SSR, hàng chục gói quà Hoàng Kim miễn phí.


  • Lời bài hát Bốn Chữ Lắm, Trúc Nhân, Trương Thảo Nhi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bốn Chữ Lắm là một trong những bản hit của ca sĩ Trúc Nhân rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, lời bài hát Bốn Chữ Lắm được viết trên nền có giai điệu mang âm hưởng đối đáp theo âm nhạc dân gian mang tới những thú vị, vui tươi mới mẻ cho khán giả nghe nhạc, bài hát Bốn Chữ Lắm lần này ca sĩ Trúc Nhân đã hát song ca với ca sĩ Trương Thảo Thi mang tới sự mới lạ trong phong cách âm nhạc, với sức hút của bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng dẫn đầu trong các bảng xếp hạng, có lượt nghe và lượt tìm kiếm cao.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Saber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat saber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Saber Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daydream 3/5 Ứng dụng xem phim, chơi game thực tế ảo cho di động
  • Ghostbusters World 3/5 Game thực tế ảo, biệt đội săn ma cực hấp dẫn cho di động
  • The Walking Dead Our WorldGame thực tế ảo săn xác sống cho di động
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • VGAR VIPGame hẹn hò thực tế ảo
  • IngressGame tương tác thực tế hấp dẫn trên di động
  • Stack ARGame xếp gạch thực tế ảo cực kỳ hấp dẫn
  • Jurassic VRGame công viên kỷ Jura công nghệ VR
  • Clash GOGame thủ thành thực tế ảo cho mobile
  • UmweltGame phiêu lưu giải đố cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm