download Bitwar Data Recovery 6.35

Bitwar Data Recovery

 6.35

Download Bitwar Data Recovery - Khôi phục dữ liệu hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/04/2018

Bitwar Data Recovery là ứng dụng giúp bạn khôi phục các file bị xóa hay bị mất vì một nguyên nhân nào đấy như lỗi hệ thống hay vô tình xóa toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa, v.v. Tích hợp nhiều bộ lọc với chế độ quét sâu toàn bộ hệ thống, Bitwar Data Recovery cũng kiểm tra trực tiếp ổ đĩa cứng và thẻ nhớ để tìm kiếm các dữ liệu được lưu trong đó, mà không yêu cầu người dùng phải am hiểu kỹ năng sử dụng máy tính.


Bitwar Data Recovery cung cấp hai chế độ quét: chế độ quét thông thường và chế độ quét sâu toàn bộ hệ thống trong giao diện người dùng đơn giản, giúp bạn không phục dữ liệu nhanh chỉ qua vài bước. Đầu tiên, bạn cần chọn phân vùng ổ đĩa hoặc thiết bị muốn Bitwar Data Recovery kiểm tra và tìm kiếm các file bị mất. Trong trường hợp không thể tìm toàn bộ phân vùng, bạn nên chuyển qua chế độ quét sâu.

Easeus Data Recovery Wizard cũng là phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả cho phép phục hồi nhiều định dạng file bị mất trên hệ thống như hình ảnh, âm thanh, video ... trên thẻ nhớ, ổ cứng di động ssd, thẻ nhớ Flash, ưu điểm của Easeus Data Recovery Wizard là tích hợp trình hướng dẫn Wizard để người dùng thực hiện các thao tác phục hồi dễ dàng hơn.

Tiếp đó, bạn cần chọn loại file muốn khôi phục: hình ảnh, tài liệu, email, file âm thanh, hay video, hoặc yêu cầu Bitwar Data Recovery truy hồi toàn bộ các file trong ổ đĩa hoặc thiết bị đó. Bạn có thể xem trước dữ liệu qua ba bộ lọc khác nhau và kiểm tra các file theo loại file, đường dẫn và thời gian.

Phần mềm Recuva cũng nổi tiếng có khả năng khôi phục dữ liệu vô cùng hiệu quả, với tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh chóng, đặc biệt Recuva còn giúp khôi phục dữ liệu từ nhiều loại thiết bị gắn ngoài như USB, ổ cứng ngoài.

Các tính năng chính của Bitwar Data Recovery:

- Khôi phục file trong phân vùng ổ đĩa.

- Hỗ trợ xử lý nhiều loại file: ảnh, âm thanh, video, email, v.v.

- Tích hợp 3 bộ lọc.



Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitwar Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitwar data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitwar Data Recovery 6.35


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DMDE 5/5 Khôi phục dữ liệu hệ thống
  • FastRestore 3/5 Phục hồi hệ thống máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm