download Recuva Pro Full

Recuva Pro

 Full

Download Recuva Pro - Khôi phục dữ liệu an toàn, nhanh chóng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2021

Recuva Pro là phiên bản cao cấp Pro của phần mềm khôi phục dữ liệu Recuva hỗ trợ trên windows giúp bạn lấy lại những dữ liệu tập tin bị mất, khả năng phục hồi những tập tin bị xóa vĩnh viễn lâu ngày. Recuva Pro có chức năng quét sâu vào các ổ đĩa để xác định dấu vết các file bị xóa, tính năng ghi đè an toàn cho phép bạn hủy tệp mà không thể khôi phục lại theo cách thông thường.


1. Giới thiệu về Recuva Pro

Recuva Pro là phần mềm khôi phục dữ liệu với nhiều tính năng nâng cao, cho phép bạn nhanh chóng phục hồi lại ảnh, nhạc, tài liệu, video, email hoặc bất kỳ loại tệp nào khác mà bạn đã mất. Recuva Pro có khả năng khôi phục từ bất kỳ phương tiện có thể ghi lại nào mà bạn có như thẻ nhớ, ổ cứng ngoài, thẻ USB và nhiều thiết bị khác. Recuva Pro có chế độ quét sâu nâng cao quét ổ đĩa của bạn để tìm bất kỳ dấu vết nào của tệp bạn đã xóa, đồng thời tính năng ghi đè có sắn với kỹ thuật xóa tiêu chuẩn công nghiệp đảm bảo xóa tập tin vĩnh viễn.

recuva pro

Download Recuva Pro, Phục hồi dữ liệu an toàn, nhanh chóng

Recuva Pro hỗ trợ các hệ thống tệp FAT12, FAT16, FAT32, exFAT, NTFS, NTFS5, NTFS + EFS, chế độ quét sâu và các bộ lọc cho kết quả tìm kiếm tập tin dựa trên tên gọi hay các loại tệp. Recuva Pro cũng giúp phục hồi cấu trúc thư mục và tự động đổi tên tập tin khi cố phục hồi hai tập tin cùng tên, đây là một trong những phương án cứu dữ liệu an toàn và nhanh chóng mà bạn có thể áp dụng khi cần thiết. Kể cả đối với những tệp từ ổ đĩa bị hỏng hoặc mới được định dạng, phần mềm vẫn có thể lấy lại một cách "ngon lành".

2. Các đặc điểm chính của Recuva Pro:

- Khôi phục tất cả các loại tệp tin bị xóa.
- Hỗ trợ hệ thống tệp FAT12, FAT16, FAT32, exFAT,...
- Khôi phục tệp từ các thiết bị khác nhau.
- Phục hồi file từ ổ đĩa ZIP ngoài, ổ cứng Firewire và USB.
- Chế độ quét sâu, bộ lọc kết quả thông minh.

3. Phần mềm liên quan

Phiên bản Recuva miễn phí đã được giới thiệu đến người dùng trên TAIMIENPHI.VN một cách chi tiết, tùy theo nhu cầu bạn có thể tải về Recuva miễn phí hoặc bản Pro nói trên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recuva Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recuva pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm