download CaptionMaker Cho PC

CaptionMaker

 Cho PC

Download CaptionMaker - Phần mềm làm caption và phụ đề phim

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/04/2021

CaptionMaker là phần mềm tạo phụ đề cho phép bạn dễ dàng tạo, chỉnh sửa, mã hóa và sử dụng lại phụ đề và phụ đề video cho truyền hình, web và điện thoại di động. Sử dụng công nghệ e-Captioning TM độc quyền, CaptionMaker (dành cho Windows) đơn giản hóa quy trình làm phụ đề phim mà vẫn tuân thủ đúng các chính sách của nhà nước. Qua đó cho phép xuất bản nhiều hơn các nội dung cho người xem truyền hình, trực tuyến và di động.


1. Giới thiệu về CaptionMaker

Được phát hành bởi Telestream, một nhà cung cấp dịch vụ tự động hoá quy trình làm việc hàng đầu thế giới, CaptionMaker là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo caption và phụ đề tốt nhất hiện nay, được sử dụng cho cả những nhà làm truyền hình, làm phim chuyên nghiệp tới nghiệp dư. CaptionMaker giúp kiểm soát và tối ưu hóa quy trình làm việc thông qua tạo và nhập văn bản nhanh chóng, ấn định thời gian tự động và tùy chỉnh.

captionmaker

Download CaptionMaker, Phần mềm làm caption và phụ đề phim

CaptionMaker tích hợp phụ đề trực tiếp vào chương trình phát sóng trực tuyến và phương tiện web, hỗ trợ trên 100 ngôn ngữ cộng với việc người dùng có thể truy cập, sử dụng tài nguyên trong bộ nhớ đám mây Telestream Timed Text Speech cũng như công nghệ e-Captioning TM độc quyền, cho phép quá trình làm phụ đề nhanh chóng, hiệu quả và dễ dàng hơn bao giờ hết.

2. Các đặc điểm chính của CaptionMaker:

- Giải pháp làm phụ đề phim, chương trình truyền hình, nội dung trên Internet chuyên nghiệp nhất hiện nay, đáp ứng tất cả các chuẩn FCC.
- Bộ công cụ hỗ trợ 708 định dạng file phụ đề theo tiêu chuẩn của CEA.
- Có tính năng QC, tự động giải quyết một số lỗi tồn tại trong các tệp dữ liệu phụ đề, đồng thời có cơ chế tự động hiệu chỉnh và chuẩn hoá phụ đề dạng hội thoại.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra luôn ở mức cao nhất.
- Tuân thủ tất cả các điều luật về quyền sở hữu trí tuệ.
- Có thể vận hành dễ dàng với quy mô từ nhóm tới tổ chức lớn.
- Các tính năng độc quyền như: e-Captioning TM, Telestream Timed Text Speech...
- Có hỗ trợ tính năng ATS giúp hiệu suất công việc cao hơn.

3. App liên quan

Aegisub cũng là phần mềm tạo sub cho video và các bộ phim của ảnh, với các tính năng kiểm tra lỗi chính tả và bộ tạo mẫu chất lượng phụ đề, hiển thị thông tin chi tiết video, với Aegisub bạn sẽ có được những kiểu phụ đề với phong cách độc đáo theo ý thích cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CaptionMaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captionmaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CaptionMaker Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jubler 3/5 Tạo và chỉnh sửa phụ đề cho video
  • Gaupol 3/5 Phần mềm tạo phụ đề dựa trên văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm