download Jubler 7.0.3 64bit

Jubler

 7.0.3 64bit

Download Jubler - Tạo và chỉnh sửa phụ đề cho video

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/12/2020

Bên cạnh những phần mềm sửa phụ đề nổi tiếng như Aegisub thì Jubler cũng là một lựa chọn nữa dựa trên các công cụ chỉnh sửa phụ đề với văn bản thuần túy, được sử dụng như một phần mềm tạo phụ đề mới hoặc như một công cụ để chuyển đổi, biến đổi, sửa và tinh chỉnh phụ đề hiện có. Jubler hỗ trợ cho những định dạng phụ đề phổ biến nhất, có thể xem trước phụ đề trong thời gian thực hoặc trong thời gian thiết kế, kiểm tra chính tả, chế độ dịch và chỉnh sửa kiểu theo các phong cách độc đáo.

1. Giới thiệu về Jubler

Jubler hoạt động trên các hệ điều hành phổ biến như Windows, Mac và Linux, cho phép tạo phụ đề mới hay sử dụng các công cụ để biên tập các phụ đề có sẵn, hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề thông thường. Jubler đi kèm với một thuật toán tối ưu hóa để giúp bạn khắc phục sự cố không nhất quán về thời gian, sự tương thích giữa phụ đề và bối cảnh trên video. Người dùng cũng có thể tùy ý cài đặt màu sắc của phụ đề, kiểm tra chính tả, chọn chế độ dịch đối với ngôn ngữ nước ngoài, trước khi lưu bạn có thể kiểm tra phụ đề bằng MPlayer.

jubler

Download Jubler, Tạo và chỉnh sửa phụ đề cho video

Jubler làm việc với Advanced SubStation, SubStation Alpha, SubRip, các định dạng tệp SubViewer (1 và 2), MicroDVD, MPL2 và Spruce DVD Maestro. Giao diện phần mềm sẽ hiển thị phụ đề bằng đồ họa, có thể di chuyển và thay đổi kích thước, kiểm tra và phát tệp phụ đề bằng trình phát video. Người dùng có thể đánh dấu phụ đề bằng các màu khác nhau, khi chỉnh sửa hoặc thời gian thực khi phát video, tự do chỉnh sửa phụ đề, thêm phụ đề mới trong thời gian thực hoặc đồng bộ hóa phụ đề với phim.

2. Các đặc điểm chính của Jubler:

- Chỉnh sửa phụ đề hiện có hoặc tạo phụ đề mới.
- Hỗ trợ các định dạng phụ đề phổ biến.
- Xem trước phụ đề trong trình phát video.
- Kiểm tra chính tả phụ đề, với hỗ trợ lựa chọn từ điển.
- Hiển thị phụ đề trên giao diện đồ họa.

3. App liên quan

Aegisub cũng là phần mềm tạo sub cho video và các bộ phim của ảnh, với các tính năng kiểm tra lỗi chính tả và bộ tạo mẫu chất lượng phụ đề, hiển thị thông tin chi tiết video, với Aegisub bạn sẽ có được những kiểu phụ đề với phong cách độc đáo theo ý thích cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jubler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jubler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jubler 7.0.3 64bit

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gaupol 3/5 Phần mềm tạo phụ đề dựa trên văn bản
  • titlebee 5/5 Tạo và chỉnh sửa phụ đề phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm