download Chicken VS Man Cho Android

Chicken VS Man

 Cho Android

Download Chicken VS Man - Game hành động bắn súng cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2019

Chicken VS Man là tựa game hành động dành cho mobile hấp dẫn người chơi nhờ những yếu tố chiến lược thú vị. Chicken VS Man cũng được đánh giá cao về mặt đồ họa mang đến cho bạn những pha bắn súng vui nhộn trong trang trại gà.

Giới thiệu Chicken VS Man:

Chicken VS Man thuộc thể loại game phòng thủ bắn súng mang phong cách cuộc nổi loạn của đàn gà cực hay dành cho dòng máy Android. Tải và trải nghiệm Chicken VS Man, người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh của loài gà với cuộc chiến chống lại loài người, đàn gà đã trở nên nổi loạn và không muốn bị áp lực nữa. Chúng không còn muốn làm gà nữa vì vậy bạn phải giúp chúng đứng lên chống lại loài người đang tiến về chuồng gà và tiêu diệt ngôi nhà của con người. Một cuộc chiến không hồi kết sẽ diễn ra và thủ lĩnh chính là bạn.

chicken vs man

Chicken VS Man - Game hành động bắn súng cho điện thoại Android

Chicken VS Man được thiết kế với đồ họa đẹp mắt và nổi bật, có thể tương thích với mọi cấu hình Android. Người chơi có thể nâng cấp mọi thứ một cách dễ dàng đồng thời mở khóa những cấp độ mới. Hãy tham gia và trở thành thủ lĩnh của đàn gà trong vai một anh hùng gà dũng mãnh.

Các tính năng chính của Chicken VS Man:

- Đồ họa đẹp mắt.
- Lối chơi phòng thủ hấp dẫn.
- Không có quảng cáo phiền phức.
- Tựa game giết thời gian khá tốt.

Game liên quan:

Microsoft Flight Simulator là tựa game hấp dẫn dành cho những ai muốn trải nghiệm vai trò của một phi công, tham gia Microsoft Flight Simulator bạn sẽ được lái những chiếc máy bay mô phỏng chân thực, đồ họa sắc nét và sinh động đến từng chi tiết.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chicken VS Man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chicken vs man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chicken VS Man Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hero Ball Z 3/5 Game bắn súng trực tuyến cho điện thoại Android
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm