download Chronobreak  1.1.0

Chronobreak

  1.1.0

Download Chronobreak - Quản lý thời gian, tăng hiệu quả công việc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/04/2018

Chronobreak là ứng dụng hỗ trợ người dùng cải thiện hiệu suất và độ tập trung trong công việc dựa trên phương pháp quản trị thời gian hiện đại Pomodoro, trong đó chia thời gian thành các khoảng có độ dài 25 phút và kèm theo tùy chọn âm thanh tích tắc của kim đồng hồ.


Nếu bạn là một trong nhiều người dùng đang làm theo phương pháp quản trị thời gian Pomodoro và công việc hằng ngày của bạn cần sử dụng đến máy tính thì công cụ như Chronobreak sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Để quản lý thời gian và kế hoạch công việc, bạn có thể tham khảo công cụ Time Doctor giúp theo dõi công việc một tổ chức, nhóm làm việc, đánh giá năng suất lao động của từng thành viên... Time Doctor còn trích xuất báo cáo chi tiết về hoạt động của nhân viên bao gồm thời gian sử dụng email, thời gian chat và danh sách website truy cập...

Chronobreak là bản sao chân thực của phương pháp Pomodoro gốc, một ứng dụng dựa trên Electron nằm trên thanh taskbar của máy tính, trong đó chia thời gian thành các khoảng có độ dài 25 phút.

Chronobreak không yêu cầu cài đặt hay bất cứ yêu cầu đặc biệt nào, bạn chỉ cần giải nén tệp và chạy chương trình thông qua file thực thi. Để cài bộ hẹn giờ, bạn chỉ cần nhấn và thả số vào vị trí. Lưu ý rằng bộ hẹn giờ sẽ tự động bắt đầu khi chạm ngưỡng 25 phút.

Ngoài ra Worktime Studio  cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý thời gian hiệu quả, giúp bạn phân phối thời gian hiệu quả cho các công việc của mình, Worktime Studio còn giúp tạo các ghi chú nhắc nhở các công việc, tăng năng suất cho các công việc của bạn.

Những tính năng chính của ứng dụng Chronobreak:

- Không yêu cầu cài đặt

- Bản sao chân thực của phương pháp Pomodoro gốc

- Khoảng thời gian có độ dài 25 phút

- Bộ hẹn giờ sẽ tự động bắt đầu khi chạm ngưỡng 25 phút

- Kèm theo âm thanh tiếng kim đồng hồ tùy chọn



Liên kết tải về - [115 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chronobreak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chronobreak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm