download Dino Robot Battle Arena cho Android

Dino Robot Battle Arena

 cho Android

Download Dino Robot Battle Arena - Game đối kháng robot khủng long trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/06/2021

Dino Robot Battle Arena là một game mobile cho phép bạn tham gia đấu trường sôi động qua việc nâng cấp và giao chiến với các khủng long robot khác, bạn có thể tiến hành nâng cấp, tiến hóa để khủng long của mình mạnh nhất, Hiện game Dino Robot Battle Arena mới được phát hành trên Android.

Dino Robot Battle Arena là một trò chơi độc đáo khi xây dựng hệ thống quái thú dạng robot song theo hình thù các loài khủng long sừng sỏ. Game mang đến sự sôi động thông qua đấu trường đối chiến trực diện. Nhiều điểm hấp dẫn như nâng cấp, tiến hóa cũng được chú ý.

dino robot battle arena

Tải Dino Robot Battle Arena - game đấu quái thú với tạo hình phong phú

Những điểm đáng chú ý có trong game Dino Robot Battle Arena

- Hệ thống quái thú phong phú. Trải nghiệm trò chơi Dino Robot Battle Arena bạn sẽ được tiếp cận với nhiều loài quái thú với tạo hình độc đáo. Những con khủng long sắt được lắp giáp và có hình thù "bao ngầu" và sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc là điều ai cũng muốn có được trong đội hình. Không những thế bạn còn chứng kiến được khả năng tiến hóa sau khi nâng cấp của những quái thú này với vẻ ngoài đặc biệt nhất.

- Đấu trường chiến đấu khốc liệt. Bằng việc nuôi và nâng cấp các quái thú trong Dino Robot Battle Arena, bạn sẽ tham gia vào các cuộc chiến 1 vs 1 với những quái thú của người chơi khác. Chỉ hoặc thắng hoặc thua nên có thể nói cuộc chiến diễn ra luôn trong tính quyết liệu.

- Hệ thống nâng cấp quái thú chuyên nghiệp. Trong Dino Robot Battle Arena bạn có thể tiến hành nâng cấp toàn bộ quái thú sở hữu. Tuy nhiên điều đó khiến bạn tiêu tốn nhiều nguyên liệu và tổn kém. Bạn nên chọn những quái thú nào ưng ý nhất, muốn chiến đấu cùng nó lâu dài để tập trung đầu tư. Bạn có thể tăng kỹ năng, tăng cấp độ và khả năng tiến hóa của chúng để gia tăng sức mạnh.

dino robot battle arena 2

Download Dino Robot Battle Arena - game chiến đấu quái thú hấp dẫn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dino Robot Battle Arena

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Game đối kháng hấp dẫn Mortal Kombat (hay còn gọi là game Rồng Đen) được đông đảo người chơi yêu thích, Vào vai những nhân vật sở hữu kỹ năng bá đạo trong Mortal Kombat, game thủ được thể hiện bản lĩnh chiến đấu bản thân thông qua những màn đối kháng đỉnh cao.

Kung Fu H5 là một tựa game bạn có thể chơi trên cả PC và Mobile, Trò chơi Kung Fu H5 dù đồ họa chưa phải điểm đột phá song lối chơi đậm chất võ thuật hành động cũng khiến nhiều người phải mê mẩn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dino Robot Battle Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dino robot battle arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dino Robot Battle Arena cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Artifact 3/5 Game thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • Bouncemasters 3/5 Game nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • POKOPOKOGame giải đố hấp dẫn trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • OMG 3QGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại
  • Thời Loạn ZingPlayGame chiến thuật đỉnh cao trên mobile
  • Albion OnlineGame MMORPG kết hợp sinh tồn cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm