download Cover Fire cho Android

Cover Fire

 cho Android

Download Cover Fire - Game bắn súng hấp dẫn trên iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/05/2021

Cover Fire là game băn súng với đồ họa 3D tuyệt đẹp được phát triển dành riêng cho các nền tảng di động như điện thoại hay máy tính bảng. Cover Fire hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời cùng những màn đấu súng gay cấn và quyết liệt.



Cover Fire có cốt truyện kề về một thế lực độc ác gọi là Tetracorp đang muốn thống trị và làm bá chủ hành tinh. Lúc này, người chơi trong vai quân kháng chiến cố gắng đấu tranh và dành lại hòa bình cho nhân loại. Bằng cách sử dụng luôn phiên ba nhân vật chính, mỗi người đều có khả năng sử dụng các loại vũ khí khác nhau phù hợp với từng nhiệm vụ.

cover fire cho ios

 

Download Cover Fire  - Game bắn súng hấp dẫn trên iPhone

Cover Fire đưa người chơi tham gia vào những nhiệm vụ trong cốt truyện với nhịp độ nhanh và sử dụng các chiến đấu như Assault, Sniper, Heavy, hay Support. Cơ chế điều khiển hiện đại mang lại cho bạn trải nghiệm game fps độc đáo. Nhiệm vụ của bạn bao gồm làm nổ xe jeep, kiểm soát drone, điều khiển và giết drone hoặc thậm chí là tiêu diệt zombie. Thêm vào đó là nền đồ họa HD với môi trường được thiết kế sắc nét đến từng chi tiết, mang lại cảm giác chân thực và sống động. Mọi thứ đều tương tác với bạn và đội quân của mình.

Một siêu phẩm trong dòng game bắn súng không thể bỏ qua đó là Playerunknown's Battlegrounds với trang bị vũ khí hiện đại, trên nền đồ họa HD cực kỳ sắc nét, tải battlegrounds và chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để trở thành người chiến thắng.

cover fire cho ios 2

 

Tải Cover Fire - Game bắn súng hấp dẫn trên iPad

 

Người chới trong Cover Fire sẽ có cơ hội trở thành người lính kỳ cựu thực sự trong chế độ chiến đấu trực tuyến, đặt mình vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm với hành động không ngừng chống lại người chơi khác. Bạn sẽ được cung cấp một kho vũ khí đồ sộ với độ chân thực rất cao bao gồm súng ngắn, súng trường, súng bắn tỉa, lựu đạn... Ngoài ra, bạn còn có thể thành lập tổ đội lính với những kỹ năng độc đáo của họ: hacker, lính bắn tỉa... và mở khóa các nhân vật mới. Hay thử thách bạn thân trong thế độ câu chuyện. Chiến đấu chống lại Tetracorp và dẫn dắt đội quân lính đánh thuê của mình chiến thắng mọi nhiệm vụ.

Ngoài Cover Fire, trước đó Đột kích cũng là game bắn súng đã từng làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Với tuổi đời hàng chục năm nhưng Đột kích vẫn được nhiều game thủ trên cả nước yêu thích và lựa chọn trong khi có rất nhiều game khác được ra đời. Game có nhiều thể loại như solo hoặc đấu team, với nhiều bản đồ đa dạng, cuốn hút game thủ lựa chọn để giải tỏa stress cùng bạn bè.


Liên kết tải về - [719,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cover Fire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cover fire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cover Fire cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm