download Cửu Thiên Mobile Cho Android

Cửu Thiên Mobile

 Cho Android

Download Cửu Thiên Mobile - Game nhập vai tiên hiệp đồ họa chibi siêu đẹp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2023

Cửu Thiên Mobile là game nhập vai tiên hiệp có dung lượng cài siêu nhẹ đến từ NPH SohaGame, game thế giới mở đồ họa chibi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt mỗi nhân vật Cửu Thiên Mobile SohaGame có 12 kỹ năng cho phép người chơi tùy biến PK, PvE và chiến Boss.


Giới thiệu Cửu Thiên Mobile SohaGame

Cửu Thiên Mobile SohaGame cho phép bạn lựa chọn giữa 2 lớp nhân vật khởi đầy là Dao và Long Hồn, mỗi lớp đều có tới 12 kỹ năng chủ động để bạn tùy biến tạo combo chiến đấu theo ý thích. Không chỉ có vậy, Cửu Thiên Mobile SohaGame còn có hệ thống ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tương sinh khắc, bất ngờ lật kèo có thể xảy ra bất cứ khi nào và sẽ không có môn phái nào bá đạo nhất trong game.

tai cuu thien mobile sohaGame

Download Cửu Thiên Mobile SohaGame - Game tiên hiệp thế giới mở đồ họa chibi

Bên cạnh đó Cửu Thiên Mobile SohaGame còn có các hoạt động PK tự do, PvE khốc liệt ở quy mô Liên Server, săn BOSS kiếm những trang bị quý hiếm siêu mạnh để nâng cao lực chiến và nếu không sử dụng, bạn hoàn toàn có thể rao bán tự do tại Chợ Đen để kiếm về những món hời khổng lồ, mua trang bị khác phù hợp với nhân vật của mình hơn. Cửu Thiên Mobile SohaGame hứa hẹn thỏa mãn tối đa nhu cầu của số đông game thủ về việc chơi để giải trí, không nặng đầu về khoản cày cuốc giống các game MMORPG xuất hiện trên thị trường hiện nay.

download cuu thien mobile sohaGame

Tải Cửu Thiên Mobile SohaGame - Săn boss rơi đồ không giới hạn, giao dịch tự do

Code game Cửu Thiên Mobile SohaGame

Cửu Thiên Mobile SohaGame là một trò chơi thích hợp dành để giải trí trên điện thoại Android và iOS, người chơi không cần phải cày cuốc mà vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng, tham gia hoạt động săn Boss và chiến Liên Server. Chỉ cần nhập Code Cửu Thiên Mobile SohaGame là bạn đã nhận đầy đủ các thứ, ưu đãi cần thiết để khám phá thế giới tiên hiệp chibi rồi đấy.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Cửu Thiên Mobile SohaGame mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chưa đầy 30 phút nữa Cửu Thiên Mobile của NPH SohaGame sẽ chính thức mở cửa chào đón các Tiên Hữu, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và nhập Code Cửu Thiên Mobile SohaGame mới nhất nhận Trượng Vàng đua Top nhé.
  • Code game Cửu Thiên Mobile
    Đầu năm 2020, CMN Online đã tung ra thị trường siêu phẩm game MMORPG có đề tài Phong Thần Tây Du đầy đặc sắc mang tên Cửu Thiên Mobile, người chơi có thể sở hữu Code game Cửu Thiên Mobile cùng nhiều
  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Code Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mới nhất
    Theo thông tin Taimienphi nhận được, game MMOARPG Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sẽ được phát hành vào cuối năm 2021, ngày 29/12/2021 tới đây. Trước khi đặt chân vào thế giới Tiên Hiệp rộng lớn, hãy cùng
  • Mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024 và cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Danh sách các mã Code Tình Kiếm 3D mới nhất 2024, game kiếm hiệp tình duyên cho phép bạn tự do khám phá thế giới Tiên Hiệp cùng các đạo lữ độc đáo, kết hôn sinh bảo bảo vô cùng hấp dẫn. Với đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện phong phú, Tình Kiếm 3D mở ra một hành trình phiêu lưu đầy thách thức và kỳ vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cửu Thiên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cửu thiên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cửu Thiên Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlockBuildGame xây dựng sáng tạo trên điện thoại
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • POSTALGame nhập vai phiêu lưu thế giới mở trên PC
  • Tiên Kiếm Tiêu DaoGame tiên hiệp mobile đặc sắc
  • Yooka LayleeGame phiêu lưu hành động trên mọi nền tảng PC
  • IRISMPhiên bản mobile của game Iris Online
  • Cubic CastlesGame xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Gotham KnightsHóa thân thành hiệp sĩ bảo vệ thành phố Gotham
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm