download DataMask cho Chrome

DataMask

 cho Chrome

Download DataMask - Theo dõi và ẩn dữ liệu riêng tư

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/07/2019

Tiện ích mở rộng DataMask trên Chrome giúp người dùng theo dõi các dữ liệu riêng tư và ẩn chúng trong trường hợp cần thiết. Việc che dấu các dữ liệu "nhạy cảm" để tránh thất thoát thông tin với DataMask hiện này được cả người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.



Các trường hợp sử dụng DataMask: ẩn dữ liệu doanh nghiệp mang tính quan trọng hoặc dữ liệu riêng tư cá nhân, chụp ảnh màn hình trang web, tạo mockup cho mục đích thiết kế hoặc minh họa. Sau khi bạn cài đặt và kích hoạt tiện ích này trên Chrome, nó sẽ tự động che dấu tất cả các nội dụng trong trang web. Đối với các dữ liệu trên máy tính, bạn có thể tìm hiểu một số cách thức ẩn thư mục để che dấu trước con mắt tò mò của người khác, có thể sử dụng cách ẩn thư mục bằng phần mềm.

Download DataMask, Theo dõi và ẩn dữ liệu riêng tư

 

DataMask có cách sử dụng đơn giản: cài đặt và kích hoạt tiện ích trên trình duyệt Chrome, mở một trang web và nhấp vào biểu tượng DataMask, sau đó chọn chế độ mặt nạ dữ liệu tự động hoặc thủ công để che dấu tất cả những nội dung trong trang web. Chế độ thủ công ho phép bạn nhấp có chọn lọc vào nội dung mà bạn muốn ẩn còn chế độ tự động sẽ ẩn toàn bộ trang, thoát chế độ Thủ công bằng cách nhấn phím 'ESC.

Với những file và thư mục trên máy tính, phần mềm Hide Folders sẽ là giải pháp ẩn dữ liệu cho bạn, Hide Folders giúp bạn bảo vệ thư mục bằng mật khẩu, ẩn thư mục hoặc thậm chí làm trắng thư mục.

Các tính năng chính của DataMask:

- Ẩn dữ liệu trên trang web

- Sử dụng chế độ thủ công hoặc tự động

- Tự động che dấu tất cả nội dung trong trang

- Chọn lọc các nội dung cần che dấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ẩn Wifi, ẩn SSID Viettel, FPT, GPON, HUAWEI trên Laptop
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngoài cách đổi mật khẩu wifi thường xuyên thì cách Ẩn Wifi hay chính là ẩn SSID Broadcast trên các modem Viettel, FPT, Gpon hay HUAWEI là việc làm cất thiết khi hiện nay rất nhiều gia đinh sử dụng modem này nhưng họ lại không biết cách bảo mật cũng như tăng cường tính bảo mật cho mạng wifi nhà mình, không chỉ chống những người hàng xóm tò mò mà còn tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng Wifi và đánh cắp dữ liệu quan trọng.
  • Cách hiện File và Folder bị ẩn trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng máy tính có nhiều lỗi phát sinh như: Virus làm ẩn các tập tin, thư mục, ... Vậy làm cách nào để hiện lại các dữ liệu này? Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện File, Folder bị ẩn trong Windows 8.
  • Cách ẩn phân vùng ổ cứng, ẩn ổ đĩa cứng không dùng phần mềm
    Ẩn phân vùng ổ cứng đó là một trong những cách để bảo vệ những thông tin, dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn trước những con mắt rình mò. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Ẩn thư mục trên máy tính như thế nào?
    Mình muốn ẩn một vài thư mục chứa dữ liệu quan trọng trên máy tính để người khác không nhìn thấy chúng. Taimienphi.vn hướng dẫn giúp mình cách làm với?
  • Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Thay vì xóa vĩnh viễn, việc ẩn Fanpage Facebook tạm thời sẽ giúp người quản lý tạm dừng mọi hoạt động của trang khi không thể tiếp tục duy trì, cách làm này không ảnh hưởng đến thông tin, dữ liệu của Fanpage và tiện lợi hơn khi bạn có ý định khôi phục lại trang sau này.
  • Bị mất một ổ trên máy tính là do nguyên nhân nào?
    Trường hợp bị mất một ổ trên máy tính không phải hiếm gặp, thông thường nguyên nhân do lỗi xung đột phần mền trên hệ điều hành, thay vì mang máy tính đến tiệm sửa chữa thì bạn hoàn toàn có thể tự
  • Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows
    Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows sau đây sẽ giúp bạn bảo vệ các thư mục cá nhân lưu trữ những dữ liệu quan trọng trong máy tính cá nhân
  • Che giấu tài liệu quan trọng dưới dạng file ảnh GIF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Thay vì sử dụng các phần mềm đặt mật khẩu bảo vệ các thư mục trong máy tính như Kaka Folder Protector, thì bạn có thể giấu những tài liệu này dưới dạng các file ảnh, có định dạng GIF trên máy tính. Thực hiện điều này theo các thao tác của bài hướng dẫn dưới đây của taimienphi.vn.
  • Hiển thị các file ẩn do Virus trên Windows
    Máy tính của bạn bị Virus xâm nhập vì vậy kể cả sau khi đã diệt toàn bộ các mối nguy hại trên máy tính, một số dữ liệu quan trọng của bạn vẫn bị làm ẩn đi một cách kì lạ. taimienphi.vn sẽ giúp bạn
  • 3 Cách xóa số 0 trên Excel đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khi trình bày dữ liệu trong Excel, sẽ có nhiều lúc dữ liệu sẽ có rất nhiều số 0. Điều này sẽ làm khó khăn và rắc rối hơn trong quá trình quản lý dữ liệu. Lúc này, người dùng nên xóa số 0 trên Excel để có thể xem và đọc dữ liệu toàn bảng chính xác hơn. Excel đã có sẵn tính năng ẩn đi giá trị số 0 mà bạn không cần phải sử dụng thêm công cụ ngoài, hay tìm từng ô trong bảng để nhấn xóa số.
  • Ẩn giá trị bằng 0 trong bảng tính Excel
    Khi làm việc với bảng tính Excel, có nhiều trường hợp bảng tính chứa giá trị Zero vì đôi lúc bạn không bỏ trống và không sử dụng đến ô dữ liệu đó. Giá trị 0 đôi lúc chẳng ảnh hưởng gì đến bảng tính
  • Thiết lập ẩn/hiện File, Folder trên hệ điều hành Linux
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc thiết lập ẩn các tập tin, thư mục trên máy tính giúp bạn bảo vệ được các dữ liệu đó an toàn nhằm tránh sự truy cập trái phép. Trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập ẩn/hiện file, folder trên hệ điều hành Linux.
  • Tiện ích mở rộng Chrome ẩn dữ liệu riêng tư người dùng trước khi chụp ảnh màn hình
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thường thì khi thực hiện các hướng dẫn sửa lỗi hoặc cài đặt ứng dụng nào đó chúng ta thường hay thực hiện chụp ảnh màn hình để minh họa các bước, đáng nói là trong quá trình chụp ảnh màn hình chúng ta thường hay quên "ẩn" các dữ liệu nhạy cảm, đừng lo vì tiện ích mở rộng Chrome mới có tên DataMask sẽ ẩn dữ liệu riêng tư người dùng trước khi chụp ảnh màn hình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DataMask được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat datamask là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DataMask cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm