download DDR NTFS Recovery 5.6.1.3

DDR NTFS Recovery

 5.6.1.3

Download DDR NTFS Recovery - Phục hồi dữ liệu phân vùng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

DDR - NTFS Recovery là ứng dụng truy hồi các file ảnh, âm thanh hay video lỗi hay bị mất từ đĩa cứng, thẻ nhớ, ổ USb và các thiết bị khả chuyển khác. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng file như 3GP, 7Z, AIFF, AVI, BMP, GIF, M4A, MP4, và MOV, đồng thời cho phép lưu kết quả khôi phục vào file nhật ký.


DDR - NTFS Recovery tự động quét và nhận dạng các ổ đĩa sẵn có và hiển thị chúng trong danh sách. Sau khi chọn phân vùng cần quét từ danh sách gồm các ổ đĩa logic hay ổ đĩa vật lý, bạn cần chọn thư mục đích chứa các file được trích xuất, và bắt đầu tìm kiếm file.

Smart NTFS Recovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu bị hư hỏng trong phân vùng NTFS của ổ cứng máy tính, ưu điểm của Smart NTFS Recovery cho phép xem trước nội dung file cũng như các thông tin của file khi quyết định phục hồi.


DDR NTFS Recovery
Download DDR NTFS Recovery - Phần mềm Phục hồi dữ liệu phân vùng

DDR - NTFS Recovery cung cấp các thông tin liên quan đến thiết bị tìm được gồm: tên, dung lượng lưu trữ và loại model. Nếu các phân vùng hay thiết bị muốn quét không hiển thị trong danh sách, ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm các phân vùng / thiết bị đã xóa trước đó.

DDR - NTFS Recovery có 3 chế độ khôi phục dữ liệu khác nhau: "Basic Search" khôi phục dữ liệu bị mất trong hầu hết các tình huống thường thấy (như vô tình xóa file), "Deep Search" thường được sử dụng để quét sâu các thiết bị lưu trữ trong trường hợp mất dữ liệu phức tạp, còn "Signature Search" khai thác các thuật toán chữ ký để tìm nhiều loại file, trên mọi hệ thống file của ổ đĩa.

NTFS Undelete cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, cho phép bạn lấy lại các dữ liệu quan trọng không may bị mất do xóa nhầm, NTFS Undelete có thể khôi phục dữ liệu trên các thiết bị như ổ đĩa cứng, USB, thẻ nhớ điện thoại, thẻ nhớ máy ảnh, ổ cứng di động.

Các tính năng chính của DDR - NTFS Recovery:

- Truy hồi file ảnh, âm thanh và video lỗi.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DDR NTFS Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DDR NTFS Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ddr ntfs recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DDR NTFS Recovery 5.6.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm