download Defencebyte Computer Optimizer 3.8.3

Defencebyte Computer Optimizer

 3.8.3

Download Defencebyte Computer Optimizer - Phần mềm cải thiện hiệu suất của máy tính

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2019

Defencebyte Computer Optimizer là phần mềm cải thiện nâng suất hiệu quả làm việc của máy tính. Đây là một công cụ dọn dẹp hiệu quả, giải phóng bộ nhớ, xử lý những lỗi registry và tối ưu hóa máy tính của bạn.



Làm việc trên những chiếc máy tính mới, có tốc độ xử lý nhanh và chính xác luôn rất tuyệt vời. Nhưng máy sẽ bị chậm đi sau một thời gian sử dụng và bắt đầu hoạt động ở tốc độ rùa bò, khiến người dùng cảm thấy khá bực bội. Nhưng sẽ không còn như vậy nữa nếu bạn sử dụng Defencebyte Computer Optimizer.

defencebyte computer optimizer

Tải Defencebyte Computer Optimizer - Phần mềm tăng tốc độ máy tính

Defencebyte Computer Optimizer là một sản phẩm của Defencebyte giúp cải thiện đáng kể tốc dộ của máy tính, ngăn chặn URL không mong muốn, thiết lập lại những nâng cấp hiệu quả cho mày tính của người sử dụng.

Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, bạn có thể xóa những chương trình không dùng hoặc không thể xóa được như cách bình thường, phần mềm hỏng, gỡ file extention vô dụng, dll không tồn tại... Sau khi sử dụng hiệu suất và tốc độ đạt như yêu cầu mong muốn.

Registry Recycler là giải pháp tối ưu cho hệ thống PC, đem lại sự hoạt động ổn định, nâng cao hiệu suất bằng cách khôi phục dữ liệu của registry với khả năng tìm kiếm các registry bị hỏng và sửa chữa chúng, thiết lập lại các thông số cần thiết và tăng tốc hoạt động cho máy tính, giải phóng dung lượng cho ổ cứng là những gì mà Registry Recycler dem đến cho người dùng.

Không chỉ có thế Defencebyte Computer Optimizer còn có thẻ hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các vấn đề liên quan đến hiệu suất của máy tính mà không gặp sự cố nào. Đây là thành công của phần mềm đáng chú ý và nó nổi tiếng là phần mềm giúp PC hoạt động hiệu quả và nhanh chóng.

Ngoài cách quét PC hường xuyên thì phần mềm cũng có thể tìm ra được những lý do khiến PC chạy chậm và sau đó giải quyết chúng theo cách thích hợp, đảm bảo rằng vấn đề chạy chậm sẽ không bao giờ quay trở lại.

defencebyte computer optimizer 2

Tải Defencebyte Computer Optimizer - Phần mềm cải thiện hiệu suất của máy tính

Tính năng nổi bật của Defencebyte Computer Optimizer

- Tăng tốc PC của bạn

- Quản lý cài đặt ẩn, kiểm soát cài đặt, quản lý cài đặt trình duyệt

- Cải thiện hiệu suất máy tính

- Khắc phục sự cố hệ thống

- Sửa lỗi kỹ thuật

- Quản lý dịch vụ thiết bị

Yêu cầu cấu hình

- Windows 7

+ Dung lượng trống trên ổ cứng: 500 MB

+ CPU: 1 GHz 32-Bit / 64 Bit

+ RAM: Hơn 1 GB

- Windows 8

+ Dung lượng trống trên ổ cứng: 500 MB

+ CPU: 1 GHz 32-Bit / 64 Bit

+ RAM: Hơn 1 GB

- Windows 10

+ Dung lượng trống trên ổ cứng: 500 MB

+ CPU: 1 GHz 32-Bit / 64 Bit

+ RAM: Hơn 1 GB

Sử dụng Defencebyte Computer Optimizer cho phép bạn nâng cao tốc độ hiệu suất máy tính của mình, giúp nó như mới ở trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Đây là một phần mềm rất tốt, bạn sẽ thích các tính năng của nó ngay thôi.

CCleaner là công cụ không thể thiếu dành cho người dùng máy tính, đặc biệt là đối với những hệ thống đã sử dụng lâu ngay với chức năng dọn dẹp file rác để trả lại không gian lưu trữ, đồng thời tối ưu và tăng tốc máy tính hiệu quả. Với CCleaner, máy tính của bạn sẽ luôn được làm mới mỗi ngày để khởi động và làm việc với tốc độ mượt mà.


Liên kết tải về - [4,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Defencebyte Computer Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defencebyte computer optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Defencebyte Computer Optimizer 3.8.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm