download Kick Ass Commandos cho Android

Kick Ass Commandos

 cho Android

Download Kick Ass Commandos - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2018

Kick Ass Commandos là game bắn súng góc nhìn từ trên xuống với đồ họa cổ điển mang lại những trải nghiệm độc đáo, trong Kick Ass Commandos bạn sẽ vào vai một người lính tiến hành xâm nhập lãnh thổ trước sự chông trả điên cuồng từ kẻ địch.



Trong cuộc hành trình Kick Ass Commandos, người chơi sẽ phải tiêu diệt quân lính phe đối địch và cả những con quái vật hung tợn, to lớn. Bên cạnh đó, bạn còn cần giải cứu đồng đội và dần dần hình thành một tổ đội hùng mạnh, cùng nhau chiến đấu vượt qua các màn chơi trong game.

kick ass commandos

 

Download Kick Ass Commandos - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Kick Ass Commandos cho iPhone luôn mang tới những trải nghiệm mới mẻ nhờ hệ thống nhiệm vụ đa dạng cùng nhiều loại vũ khí khác nhau để bạn lựa chọn như súng máy, súng phun lửa, súng phóng tên lửa hay lựu đạn.

Khi chơi Kick Ass Commandos cho Android, bạn sẽ liên tưởng ngay đến tựa game Metal Slug 1HalfX - Rambo lùn huyền thoại qua phong cách đồ họa cổ điển, tuy nhiên Metal Slug 1HalfX là game đi cảnh màn hình ngang còn Kick Ass Commandos có góc nhìn từ trên xuống.

kick ass commandos 2

Tải Kick Ass Commandos - Game hành động hấp dẫn cho mobile

Mỗi nhiệm vụ diễn ra trong một môi trường khác nhau như rừng rậm chết chóc, vùng lãnh nguyên lạnh giá hay sa mạc nóng bỏng. Bản có thể phá hủy mọi vật trong môi trường với vũ khí của mình. Xe tăng, tháp bắn tỉa, súng săn, xe trượt tuyết hay máy bay trực thăng... làm nổ tung tất cả khi chúng xuất hiện trong tầm ngắm của bạn.

Legend of Ace là game di động đầu tiên được kết hợp giữa MOBA với khả năng thu thập thẻ bài để tùy chỉnh nhân vật, game Legend of Ace mang đến trải nghiệm chơi game công bằng nhất cho game thủ.


Liên kết tải về - [444,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kick Ass Commandos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kick ass commandos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kick Ass Commandos cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm