download Dinosaur Battle Survival Cho Android

Dinosaur Battle Survival

 Cho Android

Download Dinosaur Battle Survival - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/07/2022

Dinosaur Battle Survival là một trò chơi miễn phí thuộc thể loại game hành động được phát hành bởi Million games. Game được phát triển trên hệ thống điện thoại đi động.


Nếu bạn là một người thích những tựa game bắn súng và phá hủy thì hãy đến với Dinosaur Battle Survival. Bằng cách phá hủy và tiêu diệt đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng trong trận chiến.

dinosaur battle survival

Tải Dinosaur Battle Survival - Game hành động bắn súng

Tham gia game Dinosaur Battle Survival, người chơi sẽ điều khiển một chú khủng long với trang bị súng máy bắn hạ hết binh lính, xe tăng, trực thăng ... để sống sót hoàn thành nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định.

Liên Quân Mobile là tựa game nhập vai dành cho các thiết bị trên di động với lối chơi hấp dẫn và cuốn hút. Liên Quân Mobile cung cấp nhiều chế độ chơi cùng hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động.

Dinosaur Battle Survival được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt với với thành phố được tạo hình chi tiết, chân thực. Bên cạnh hiệu ứng âm thanh sống động càng làm cho công cuộc phá hủy thêm hào hứng.

Người chơi sẽ hành động theo bản năng của loài khủng long và cố tránh những loạt đạt của đối thủ. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ khi bắt đầu và hoàn thành nó trước khi hết thời gian. Bạn phải vượt qua các cấp độ của trò chơi để có được các loại súng đa dạng, trò chơi có 15 loại khủng long khác nhau và các có các cấp độ để thử thách người chơi.

dinosaur battle survival 2

Download Dinosaur Battle Survival - Game bắn súng hay

Tính năng nổi bật của Dinosaur Battle Survival

- 15 loài khủng long khổng lồ với các chuyển động chân thực

- Thế giới được thiết kế tuyệt đẹp và chi tiết

- Gameplay tuyệt vời với các cuộc tấn công dữ dội

- Có nhiều địa điểm chiến đấu

- Có các loại vũ khí và các cấp độ thử thách người chơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi xả strees bằng việc bắn súng phá hủy, hãy thử chơi trò chơi Dinosaur Battle Survival.

Cross Fire cũng là tựa game hành động nhập vai bắn súng với nhiều tình tiết gay cấn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt Cross Fire là trò chơi trực tuyến mang tính đồng đội nên bạn có thể mời nhiều bạn bè cùng chơi.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Battle Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur battle survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Battle Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm