download Bullet Strike Sniper Battlegrounds cho Android

Bullet Strike Sniper Battlegrounds

 cho Android

Download Bullet Strike Sniper Battlegrounds - Game bắn súng đỉnh cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/05/2022

Bullet Strike Sniper Battlegrounds là một sản phẩm game mobile thuộc thể loại hành động bắn súng, được phát triển bởi hãng Horus Entertainment. Trò chơi Bullet Strike Sniper Battlegroundscho phép người chơi thử sức với nhiều loại súng ngắm khác nhau với thiết kế đồ họa 3D chất lượng.


Bạn đã sẵn sàng khám phá mọi loại súng với thiết kế cực chất trong Bullet Strike Sniper Battlegrounds chưa? Tải ngay phiên bản mới nhất của trò chơi mới được phát hành này cho các hệ điều hành iOS và Android, Game bắn súng này có dung lượng khá nhẹ và không đòi hỏi cao về cấu hình chơi, tham gia ngay thôi.

bullet strike sniper battlegrounds

Tải Bullet Strike Sniper Battlegrounds - game bắn súng sniper được đầu tư khá công phu đến từ Horus Entertainment

Những điểm đáng chú ý có trong game Bullet Strike Sniper Battlegrounds

- Chế độ đấu súng ngắm độc đáo. Dành cho những xạ thủ ưa thích dòng sniper, Bullet Strike Sniper Battlegrounds mang đến chiến trường chiến đấu sôi động nhất. Game là trải nghiệm khá thú vị cho người chơi, nhất là trong môi trường sinh tồn. Nhưng thực tế cho thấy dẫu Horus có "tái chế" thì Bullet Strike: Sniper Battlegrounds dường như cũng "lỗi thời" về đồ họa và gameplay rồi bởi người ta đã quen với một game đã ra đi trước đó của studio Việt Nam.

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Một điểm khiến nhiều người yêu thích Bullet Strike Sniper Battlegrounds chính là nền tảng đồ họa được thiết kế đẹp mắt và sinh động. Nền tảng Unity 3D cho phép bạn quan sát và ngắm nhìn khung cảnh và tạo hình súng ống được chân thực và sống động hơn.

- Khả năng nâng cấp súng lên trình mới. Người chơi Bullet Strike Sniper Battlegrounds có khả năng tinh chỉnh và nâng cấp khẩu Sniper quý giá của mình. Ở đó bạn có thể thay thế từng yếu tố nhỏ nhất của vũ khí, như loại đạn, băng đạn, thân súng, báng súng, chụp bù giật, ống ngắm và thậm chí là thiết bị tầm nhiệt. Tất nhiên bạn có quyền đặt tay lên vô vàn chủng loại súng với nhiều chỉ số khác nhau như sát thương, tốc độ thay đạn hay khả năng Zoom nhiều cỡ.

bullet strike sniper battlegrounds 2

Download Bullet Strike Sniper Battlegrounds cho Android và thể hiện trình ngắm bắn của mình qua các khẩu sniper

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bullet Strike Sniper Battlegrounds

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Game sinh tồn bắn súng Fortnite của Epic Games hấp dẫn game thủ toàn cầu, Với đồ họa đẹp mắt cùng thiết kế như phim hoạt hình, Fornite cho phép game thủ thể hiện tài chiến đấu đa dạng vừa bắn súng vừa xây phòng thủ.

PUBG Mobile là tựa game được chơi nhiều hàng đầu hiện nay và được chú ý thông qua những bản cập nhật, Chơi PUBG Mobile game thủ được trải nghiệm toàn bộ tính năng game và những đặc sắc theo đúng tiến trình update từ bản PC vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [433.4MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet Strike Sniper Battlegrounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet strike sniper battlegrounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet Strike Sniper Battlegrounds cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Estranged 3/5 Game bắn súng kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm